Văn Hậu và những cầu thủ nằm trong “vùng nguy hiểm” ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 16:25
2.8 /5 của 483 đánh giá

Dù là cầu thủ quan trọng ở ĐT Việt Nam nhưng Văn Hậu vẫn đang nằm trong “vùng nguy hiểm”. Ngoài hậu vệ người Thái Bình, những Đức Huy, Huy Hùng hay Thanh Thịnh đều có thể không trụ lại ở danh sách cuối cùng.

Để chuẩn bị cho đợt tập trung của ĐT Việt Nam diễn ra vào tháng 5 tới, HLV Park Hang Seo sẽ lên danh sách sơ bộ gồm 45 cầu thủ. Tuy nhiên danh sách này sẽ có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ loại 11 cầu thủ và giữ lại 34 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước khi lên đường sang UAE, HLV Park Hang Seo tiếp tục có một đợt sàng lọc để chọn những gương mặt tốt nhất cho chặng cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Hậu nằm trong “vùng nguy hiểm” ở ĐT Việt Nam

Nhiều khả năng những gương mặt quen thuộc ở tuyển Việt Nam sẽ góp mặt ở danh sách cuối cùng. Đó cũng chính là điều mà HLV Park Hang Seo tiết lộ cách đây chưa lâu. Theo giải thích của ông, việc triệu tập những gương mặt cũ đã có nhiều thời gian sát cánh cùng nhau cũng như lối chơi của đội tuyển sẽ dễ dàng hơn.

Tuy nhiên không phải những cầu thủ quen mặt trên tuyển đều nằm ở vùng an toàn. Trong đó nổi bật là trường hợp của Văn Hậu.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hậu vệ người Thái Bình đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương và khó kịp hồi phục trước ngày sang UAE. Dù là cầu thủ quan trọng nhưng HLV Park Hang Seo từng khẳng định: “Nếu Hậu có thể kịp tập trung vào tháng 5 với đội tuyển thì quá tốt. Nhưng tôi sẽ chỉ nghe theo quyết định và tôn trọng mọi quyết định của bác sĩ. Hậu rất cần thiết với đội tuyển, nhưng chúng ta cần có phương án bảo hộ cho cậu ấy nếu Hậu chưa thể nhanh quay trở lại”.

Đức Huy cũng khó trụ lại ở danh sách cuối cùng

Ngoài trường hợp của Văn Hậu, những gương mặt quen thuộc như Huy Hùng, Đức Huy cũng đang nằm trong vùng nguy hiểm. Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ đánh chặn Đức Huy vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Trong khi đó Huy Hùng cũng có vấn đề về thể lực nên khó lòng đáp ứng được yêu cầu của thầy Park.

Một vài cái tên khác như Tô Văn Vũ (đội Bình Dương), Phan Văn Long, Đỗ Thanh Thịnh (đội Đà Nẵng), Nguyễn Minh Tùng (đội Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (Viettel) rất ít cơ hội lên tuyển. Ngoài ra hiện tại V.League 2020 là Nguyễn Hai Long đang dưỡng thương nên dù có tên ở danh sách sơ bộ nhưng cầu thủ sinh năm 2000 này khó trụ lại ở danh sách cuối cùng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam