Sao trẻ Liverpool tiết lộ Arsenal đã khiến toàn bộ ban huấn luyện Liverpool “việt vị”

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Alexader-Arnold tiết lộ rằng lý do Liverpool khởi đầu chậm chạp ở trận gặp Arsenal là do HLV Emery đã khiến ban huấn luyện The Kop “việt vị” với đội hình ra sân.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal là trận cầu tâm điểm thuộc vòng 3 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Trong một trận đấu chói sáng của ngôi sao Mohamed Salah, đội chủ nhà The Kop không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Pháo thủ với tỉ số 3-1 trên sân nhà Anfield.

Alexander – Arnold cho rằng Arsenal đã khiến Liverpool “việt vị”

Mặc dù vậy, có thể thất rằng Liverpool đã gặp một chút ‘lấn cấn’ trog việc triển khai thế trận vào thời điểm đầu trận. Họ thi đấu có phần không tự tin và giúp Arsenal tạo ra được nhiều cơ hội. Lý giải về điều này, sao trẻ Trent Alexander – Arnold tiết lộ rằng đội hình ra sân của HLV Unai Emery đã khiến ban huấn luyện Liverpool “việt vị”:

“Liverpool không nghĩ rằng Arsenal sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2. Chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ đá 4-3-3 với Aubameyang, Lacazette và Nicolas Pepe trên hàng công. Thậm chí ở trường hợp thứ 2, chúng tôi dự đoán Pepe sẽ ngồi dự bị, Lacazette và Aubameyang sẽ sát cánh trên hàng công”.

Mặc dù vậy, Liverpool vẫn giành chiến thắng dễ dàng

“Chúng tôi đã dự đoán sai bởi Pepe đá chính và chơi cao nhất trên hàng công còn Lacazette dự bị. Đội hình ra sân của Arsenal khiến chúng tôi có đôi chút bất ngờ, song Liverpool dần lấy lại thế trận và ghi những bàn thắng”.

Nói thêm về kết quả trận đấu, hậu vệ này tỏ rõ sự hài lòng: “Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm. Đội bóng sẽ tiếp tục nỗ lực, chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện mình”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.