Sao trẻ tuyên bố MU có thể giành cú ăn 3

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục của đội bóng trong thời gian gần đây, một ngôi sao trẻ của MU cho biết MU vẫn có cơ hội giành được cú ăn 3 mùa này.

Mới đây, tiền vệ trẻ tuổi của MU – Scott McTominay đã xuất sắc giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của câu lạc bộ. Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì mà McTominay đã làm được trong suốt những trận đấu đã qua với một phong độ ổn định tại Premier League và các giải đấu quốc tế.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, McTominay đã có tổng cộng 15 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford và là cái tên chủ chốt ở khu vực giữa sân trong khi Paul Pogba đang điều trị chấn thương và chưa thể trở lại.

Những danh hiệu cá nhân luôn là nguồn động lực cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn, tuy nhiên với McTominay, anh khẳng định những gì anh quan tâm ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ là giành được những chiến thắng cùng đội nhà và hướng tới những chức vô địch.

McTominay muốn có được cú ăn 3 cùng MU

Theo chia sẻ của tiền vệ này, MU vẫn có cơ hội giành được cú ăn 3 ở mùa bóng năm nay, cụ thể là các giải đấu Carabao Cup, FA Cup và Europa League

“Thật vui khi giành được những danh hiệu cá nhân như thế này, tôi cảm thấy mình thật may mắn bởi có tới 3 đến 4 cầu thủ khác cũng xứng đáng được vinh danh và xin cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn cho tôi”, McTominay phát biểu sau khi nhận giải.

“Điều quan trọng là cả đội đang khát khao giành được các danh hiệu tập thể, tất cả các thành viên đều đang hướng tới 3 chiếc cúp ở mùa giải năm nay và điều này cần có được sự góp sức của tất cả các thành viên và tôi sẽ không thể chơi bóng mà không có các đồng đội xung quanh mình”, McTominay nói thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.