Sắp đấu Hà Nội FC, tân binh V.League có bổ sung chất lượng

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 20:36
5 /5 của 1 đánh giá

Topenlande Bình Định vừa được bổ sung hai cầu thủ chất lượng trước trận đấu với Hà Nội FC, sau màn ra mắt ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 vừa qua.

Vòng 11 V.League 2021, Topenland Bình Định sẽ hành quân ra Hàng Đẫy để đấu Hà Nội FC. Người hâm mộ đội bóng đất Võ đang rất kỳ vọng vào một kết quả có lợi cho đội nhà khi họ đã có những sự bổ sung chất lượng ở mặt nhân sự

Cụ thể, cái tên đầu tiên đến với CLB Bình Định là cầu thủ kì cựu Đinh Hoàng Max. Tiền đạo nhập tịch đã có màn ra mắt khán giả sân Quy Nhơn ở trận đấu tại Cúp Quốc gia 2021, dù Bình Định đã phải nhận thất bại đau đớn 1-2 trước Long An.

Đinh Hoàng Max là sự bổ sung đầu tiên của Bình Định 

Đinh Hoàng Max đã có hơn 10 năm thi đấu tại V.League và đã chinh chiến ở nhiều đội bóng khác nhau. Năm 2018, anh cùng Bình Dương lên ngôi vô địch Cúp QG sau khi vượt qua Thanh Hóa ở trận chung kết.

Thực chất Hoàng Max đã được đăng ký từ đầu mùa nhưng đó là đăng ký bổ sung và chỉ có thể ra sân kể từ vòng 11 của V.League năm nay.

Cầu thủ thứ hai cập bến sân Quy Nhơn là cựu cầu thủ của Viettel: Đặng Văn Trâm. Văn Trâm đã cùng Viettel lên ngôi vô địch và mùa giải 2021, tiền vệ này chuyển tới thi đấu cho CLB Bình Định.

Đặng Văn Trâm cũng cập bến đội bóng đất Võ ở V.League 2021

Cầu thủ người Nghệ An đã có 10 năm tập luyện và thi đấu cho Viettel. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng lên chơi V.League 2019.

Hiện tại CLB Bình Định đang đứng ngay dưới Hà Nội FC trên bảng xếp hạng và theo lý thuyết, thầy trò HLV Đức Thắng vẫn còn cơ hội lọt vào top 6 sau giai đoạn 1.

Về phía Hà Nội FC, trận gặp Bình Định sẽ là trận đấu đầu tiên của tân HLV Park Choong Kyun trên cương vị mới và HLV người Hàn chắc chắn đội chủ nhà sẽ hướng tới một chiến thắng để lấy lại tinh thần.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam