HAGL rơi vào nhánh đấu tử thần ở Cúp Quốc gia 2021

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 15:42
2.5 /5 của 11 đánh giá

HAGL rơi vào nhánh đấu tử thần với hàng loạt đội bóng mạnh ở Cúp Quốc gia 2021, khiến giấc mộng vô địch lần đầu tiên của đội bóng phố Núi bị đe dọa nghiêm trọng.

Ở ngày ra quân Cúp Quốc gia 2021, HAGL đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trước đội bóng đang ngụp lặn ở giải hạng Nhất là An Giang ngay trên sân nhà Pleiku. Nếu không kịp thời tung vào những trụ cột như Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh, HAGL đã không thể lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Song đây vẫn chưa phải là nỗi lo lắng lớn nhất đối với HAGL. Bên cạnh tham vọng vô địch V.League khi đang xếp đầu bảng sau 10 vòng đấu, đội bóng phố Núi còn có thể làm nên lịch sử với danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia. Đây là điều mà trong quá khứ, HAGL chưa từng một lần làm được.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL rất vất vả mới có thể đánh bại An Giang

Tuy nhiên, ở Cúp Quốc gia năm nay, HAGL phải rơi vào nhánh đấu tử thần. Sau khi đánh bại An Giang, HAGL sẽ đối đầu với đối thủ mạnh là SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8. Từng đánh bại đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức ngay trên sân Hòa Xuân với tỉ số 2-0 ở vòng 8 V.League, song ở lần gặp lại tới, HAGL sẽ phải rất cẩn trọng.

Nếu vượt qua vòng 1/8, đội chủ sân Pleiku nhiều khả năng sẽ đối đầu với Viettel - đội bóng đang là đương kim Á quân của giải đấu. Viettel chỉ phải gặp Hải Phòng ở vòng 1/8 và với phong độ như hiện tại, đội bóng quân đội sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào tứ kết.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Với lối chơi phòng ngự phản công, ưu tiên sự chặt chẽ, Viettel đặc biệt lợi hại ở các giải đấu cúp. Bằng chứng là năm ngoái họ không chỉ vô địch V.League mà còn vào Chung kết cúp Quốc gia, chỉ thua sít sao Hà Nội FC với tỉ số 0-1.

HAGL đối mặt với nhánh đấu tử thần ở Cúp Quốc gia 2021

Trong trường hợp đánh bại được Viettel để vào bán kết, HAGL khả năng cao sẽ đụng độ Hà Nội FC, đội bóng đã lên ngôi vô địch ở mùa giải trước. Dù đang trong giai đoạn khủng hoảng nhưng với việc bổ nhiệm HLV Park Choong Kyun, Hà Nội FC hứa hẹn sẽ trở lại với hình ảnh của một đội bóng hàng đầu Việt Nam.

Ở nhánh đấu còn lại, đội đẳng cấp nhất chỉ có Than Quảng Ninh, nên nếu vào chung kết, HAGL sẽ gặp đối thủ này. Tất nhiên, nếu có thể vượt qua SHB Đà Nẵng, Viettel, Hà Nội FC thì Than Quảng Ninh cũng không phải thử thách quá đáng ngại cho HAGL.

Video highlights HAGL - An Giang Cúp Quốc gia:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam