Quang Hải, Văn Hậu ghi điểm bằng hành động ấm áp với các em nhỏ

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 19:12
3 /5 của 41 đánh giá

Quang Hải, Văn Hậu và Văn Quyết mới đây đã ghi điểm với những người hâm mộ bằng hành động ấm áp dành cho các em nhỏ là bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Tranh thủ thời gian không phải tập luyện và thi đấu, vào sáng nay 25/4, các ngôi sao của Hà Nội FC đã có hành động cực kỳ ý nghĩa. Quang Hải, Văn Hậu và Văn Quyết đại diện cho đội bóng Thủ đô có mặt tại Viện huyết học Truyền máu Trung ương để giao lưu và động viên các em nhỏ đang điều trị tại đây.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng của Bộ Y Tế. Sau những giờ tiêm truyền, các em nhỏ tại Viện đã được gặp gỡ và tham gia các trò chơi thú vị cùng bộ 3 ngôi sao của Hà Nội FC.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Quang Hải, Văn Hậu và Văn Quyết tham gia hoạt động ý nghĩa

Bên cạnh đó, Quang Hải, Văn Hậu cùng Văn Quyết còn làm các màn ảo thuật với trái bóng, khiến các em nhỏ trầm trồ và vỗ tay khen ngợi không ngớt. Món quà mà các tuyển thủ đem lại có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, giúp các em có thêm động lực và nềm tin vượt qua căn bệnh hiểm nghèo mà mình mắc phải. 

Đội trưởng Văn Quyết chia sẻ: “Tôi cũng có con nhỏ, tôi thấu hiểu phần nào những gì các em và gia đình đang phải trải qua. Tôi mong các em làm sao luôn khỏe mạnh, lạc quan để vượt qua căn bệnh".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Các cầu thủ rất vui khi giao lưu cùng các em nhỏ

Trong những ngày nằm viện, việc được tham gia các hoạt động như thế này giúp các em vui vẻ hơn. Nụ cười cũng xuất hiện nhiều hơn trên những gương mặt còn ngây thơ, non nớt nhưng đã phải chiến đấu với các căn bệnh quái ác.

Có mặt để giao lưu cùng các em nhỏ, tiền vệ Quang Hải cho biết: “Chứng kiến những hình ảnh như thế này, tôi và đồng đội hết sức xúc động, đó là nguồn động lực để chúng tôi có thêm nhiều chiến thắng để nụ cười luôn nở trên đôi môi các em”.  

Các cầu thủ chơi trò chơi và làm ảo thuật với trái bóng

Văn Hậu cũng bày tỏ cảm xúc sau khi giao lưu với các em nhỏ: “Tôi cảm thấy may mắn khi có mặt ở đây. Nhận được sự yêu mến của các em là niềm vui và tự hào không chỉ cá nhân tôi, mà còn của CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Chúc các em luôn chiến thắng trong cuộc chiến này!”.

Hà Nội FC là một trong những đội bóng tại V.League luôn đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.