Sau 2 tuần “mài mông” trên ghế dự bị, Courtois có thể sẽ được bắt chính cho Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc chiến giữa Keylor Navas và Thibaut Courtois cho vị trí thủ môn số 1 ở Real vẫn rất khốc liệt khi cả 2 đều tập luyện hết mình nhưng có vẻ như Courtois đã lấy được lòng tin của HLV và chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong màu áo Los Blancos.

> Tham khảo thêm:

Thứ 7 tuần này HLV Lopetegui sẽ có buổi họp báo trước trận đấu và chắc chắn 99% rằng sẽ có câu hỏi về thủ thành người Bỉ và cơ hội để anh được bắt chính trong trận đấu với Girona.

Nhưng chúng ta không nên trông đợi nhiều vì Lopetegui sẽ không thông báo quyết định dùng cầu thủ nào của ông lên các phương tiện truyền thông nhưng có vẻ ai cũng nhận thấy rằng đây là trận đấu hợp lý nhất để HLV cho Courtois ra sân.

Được biết, cựu thủ môn của Chelsea đang tiến bộ theo cấp số nhân trong các buổi tập gần đây và giờ đây anh có vẻ là lựa chọn ưa thích để có thể bắt chính.

Courtois
Courtois rất chăm chỉ trên sân tập

Navas trước đó đã xác nhận rằng anh sẽ chấp nhận ở lại cạnh tranh vị trí thủ môn số 1 của Real Madrid sau khi Courtois cập bến sân Santiago Bernabeu.

Giờ đây, tất cả con mắt đều hướng về Lopetegui và liệu ông có lựa chọn công thức xoay vòng thủ môn giống như Carlo Ancelotti đã từng làm hay không – một thủ môn bắt ở La Liga và một thủ môn bắt ở Champions League – hoặc như thường lệ, một thủ môn bắt phần lớn mùa giải.

Courtois chính thức gia nhập Real Madrid vào ngày 9/8, đến tập luyện rất chăm chỉ và háo hức nhưng rốt cuộc anh không được điền tên vào danh sách thi đấu trong trận UEFA Super Cup, trận đấu mà Real đã để thua trước Atletico Madrid.

Courtois
Đã 2 tuần kể từ khi thương vụ Courtois được Real kích nổ

Và 6 ngày sau, trận đấu với Getafe, Courtois cũng được điền vào danh sách đội hình nhưng cuối cùng vẫn phải “mài mông” trên ghế dự bị trong suốt 90 phút của trận đấu trong khi đó Navas cho thấy màn trình diễn ấn tượng khi giữ sạch lưới.

Giờ đây, sau 2 tuần từ khi đến với Real, thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2018 sẽ có cơ hội được bắt chính trong màu áo Real Madrid.

>> Xem tin tức bóng đá mới nhất tại bongda365.news

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha