Real Madrid, ông vua trên Google năm 2018

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 12:06
5 /5 của 1 đánh giá

Los Blancos đã đứng đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm toàn cầu Google, theo các số liệu thống kê trong năm 2018.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, Google đã công bố Real Madrid chính là đội bóng được nhiều người dùng tìm kiếm nhất trên Internet trong suốt năm 2018.

Nhà vô địch Champions League dẫn đầu tổng số lượt tìm kiếm trong tổng số 97 quốc gia bao gồm hầu hết các châu lục lớn (châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ). Nếu tính riêng ở châu Âu thì Real Madrid rất nổi tiếng tại các quốc gia như Thụy Sĩ, Nga, Serbia và Croatia (điều này có thể giải thích bởi sự xuất hiện của Luka Modric trong đội hình của Real).

Real Madrid
Với 4 chức vô địch Champions League, không quá khó hiểu khi Real nổi tiếng nhất thế giới

Ngôi sao sáng nhất là Cristiano Ronaldo chỉ mới rời Real và những thành công ngoài sức mong đợi ở đấu trường châu lục trong 5 năm qua (4 chức vô địch Champions League) đã cho phép đội bóng chiếm ưu thế ở một số vùng lãnh thổ ít được mong đợi hơn. Các đội nổi tiếng khác đứng sau ông lớn La Liga là Liverpool, Manchester City và Arsenal.

Real Madrid
Real Madrid nổi tiếng rộng rãi trên toàn thế giới hơn bất kì đội bóng nào khác

Real Madrid là câu lạc bộ được săn đón nhiều nhất ở cả Mỹ và Canada, cũng như ở Nam Mỹ (Colombia, Peru, Chile, Bolivia và Paraguay). Ở châu Phi thì họ thống trị toàn bộ khu vực phía bắc của lục địa này còn ở các vùng bị cô lập như phía nam và phía đông, Arsenal và Manchester United lại làm Real lu mờ.

Riêng tại châu Á, sự quan tâm đối với Real là rất lớn. Los Blancos chiếm vị trí hàng đầu ở hầu hết các quốc gia ở châu Á và chỉ có Arsenal và Manchester United là dẫn đầu nhiều hơn một khu vực.

>> Xem tin tức bóng đá mới nhất tại bongda365.news

Chí Long

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.