Sau 5 năm, Real Madrid lại đứng trước ngưỡng cửa lịch sử

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang có một mùa giải với khá nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, sau những thời điểm bị hoài nghi về đẳng cấp, đội bóng của HLV Santiago Solari đang có cơ hội lớn tái hiện kì tích lịch sử sau 5 năm.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Kền kền trắng vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở cả 3 giải đấu là: La Liga, Copa del Rey và Champions League. Dù phía trước vẫn còn rất nhiều những thử thách gian nan, tuy nhiên, thầy trò Solari đang đứng trước cơ hội tái hiện kì tích lịch sử như cách đây 5 năm.

Khi ấy, dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, đội bóng hoàng gia TBN dù không thể vô địch La Liga song đã lên ngôi tại cúp C1 châu Âu cùng cúp nhà vua với các chiến thắng ấn tượng trước Atletico và Barcelona.

Real Madrid
Real có cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2013/14

Kể từ thời điểm ấy, dù đã thêm 3 lần vô địch Champions League song chưa khi nào Los Blancos có được cú đúp danh hiệu trong cùng một mùa giải. Bởi lẽ, khi mùa bóng bước vào thời điểm tháng hai, Kền kền trắng ít nhất đã bị loại ở một trong ba giải đấu nói trên hoặc bị bỏ xa tại La Liga.

Giờ đây, thầy trò Solari đang còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba ở mùa bóng năm nay khi họ đã tiến tới bán kết cúp nhà vua và đang có lợi thế sau trận hòa 1-1 tại lượt đi trước Barcelona. Ở Champions League, Real cũng vừa đánh bại Ajax 2-1 trên đất Hà Lan còn khoảng cách 6 điểm với đội đầu bảng Barca tại La Liga cũng hoàn toàn có thể san lấp.

Real Madrid
Sau 5 năm, họ đang có cơ hội tái hiện điều đó

Trong 4 mùa giải vừa qua, Kền kền trắng dưới bàn tay của 3 HLV khác nhau đều không thể giúp CLB có một lần vào chơi trận chung kết cúp nhà vua. Giờ đây, Solari đang đứng trước cơ hội lớn thay đổi điều đó.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha