Sau chủ tịch Atletico, đến lượt một người khác “đáp trả” cực gắt với Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chủ tịch của Atletico Madrid có những lời đáp trả với Cristiano Ronaldo vì hành động giơ 5 ngón tay mà tiền đạo này thực hiên ở trận thua 0-2 mà Juventus phải nhận trước đội bóng thủ đô, tới lượt người dẫn chương trình Cristina Pedroche có hành động cực gắt khác với CR7.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong trận thua 0-2 mà Juventus phải nhận trước Atletico ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua, sau khi bị các cổ động viên chủ nhà la ó, Ronaldo đã có hành động giơ 5 ngón tay của mình lên, ám chỉ anh giành được 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp còn con số này với Atletico vẫn là 0.

Hành động đó khiến cho rất nhiều fan hâm mộ đội bóng thủ đô nóng mắt. Ngay lập tức, chủ tịch của Atletico có sự đáp trả đối với siêu sao người Bồ Đào Nha khi nhấn mạnh: “Thực tế, cậu ấy chỉ giành được 3 chức vô địch Champions League mà thôi. Còn ở 2 trận chung kết với Atletico, thực tế, Ronaldo chẳng làm gì cả”.

Ronaldo
Ronaldo có hành động khiến fan Atletico nóng mắt

Và mới nhất, tiền đạo 34 tuổi tiếp tục bị người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại TBN là Cristina Pedroche có hành động đáp trả cực gắt khác. Cụ thể, trong chương trình rất thu hút khán giả là Zapeando, cô MC xinh đẹp này đã có cử chỉ mang theo thông điệp rõ ràng giống như những gì CR7 từng làm.

Cô giơ 9 ngón tay cùng hai bàn chân lên nhằm ám chỉ sự phê phán đối với Ronaldo. Nói về mục đích của việc này, Pedroche cho biết: “10 ngón chân cộng với 9 ngón tay là 19. Đó là số tiền mà Ronaldo đã trốn thuế khi còn ở TBN”.

Ronaldo
Và người dẫn chương trình Pedroche đã có hành động đáp trả CR7

Rõ ràng, cách đáp trả thâm thúy này của Pedroche sẽ khiến Ronaldo không vui vẻ chút nào. Tuy nhiên, với các cổ động viên Atletico, họ rất vui khi chứng kiến điều đó.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Lê Lê

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.