Sau hơn 2 năm, Real mới có thể vượt qua kình địch Barcelona

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Cụ thể, sau 818 ngày ròng rã, Real Madrid mới lại có thể xếp trên Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga với trận thắng 3-1 trước Celta Vigo ở trận mở màn mùa giải mới.

Tham khảo thêm:

Đã từ rất lâu, các fan của Real Madrid mới lại thấy đội bóng con cưng chơi thuyết phục đến vậy, cho dù chỉ là trước một nhược tiểu Celta Vigo. Trên sân khách, các học trò của HLV Zidane thi đấu cực kỳ lấn lướt trước đối thủ và có được chiến thắng 3-1 ở ngày ra quân.

Một tín hiệu đáng mừng là các ngôi sao kỳ cựu như Gareth Bale hay Karim Benzema đã tỏa sáng để mang lại chiến thắng cho Los Blancos trong bối cảnh các tân binh vẫn chưa thể hiện được nhiều và không nhận được nhiều sự tín nhiệm của chiến lược gia người Pháp trong những ngày đầu mùa giải.

Các cựu binh đã đem lại chiến thắng cho Real

Với việc Barcelona đã thất bại ở trận ra quân, đây cũng là lần đầu tiên Real Madrid có thể xếp trên đại kình địch trên bảng xếp hạng La Liga sau một quãng thời gian dài lên tới 818 ngày.

Lần cuối cùng mà đội bóng hoàng gia vượt mặt được gã khổng lồ xứ Catalan đã là vào mùa giải 2016/2017, mùa bóng mà Real đã kết thúc với ngôi vị số 1.

Los Blancos đã vươn lên xếp trên Barca sau 818 ngày sau vòng đấu đầu tiên

Mùa bóng trước, cách biệt giữa hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha lên đến con số 19 điểm, cách biệt lớn nhất trong lịch sử giải đấu. 

Sau một mùa giải khó khăn, Real đang có những bước đi đầu tiên khá suôn sẻ để có thể tự tin hướng đến một danh hiệu La liga để đáp lại sự kỳ vọng của các cổ động viên.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha