Sau trận pháo sáng kinh hoàng, fan quốc tế gửi thông điệp ý nghĩa tới cô gái bị thương

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 08:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau cơn mưa pháo sáng kinh hoàng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu giữa Hà Nội với Nam Định diễn ra vào tối ngày 11/9, các fan quốc tế đã gửi lời chúc và động viên tới cô gái không may bị thương do pháo sáng gây ra.

Theo đó, ở cuộc so tài nói trên, một cổ động viên nữ của đội chủ nhà Hà Nội đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi fan hâm mộ Nam Định bắn một quả pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A. 

Hành động phi thể thao nói trên đang gây bất bình cho rất nhiều những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam khi vẻ đẹp của môn thể thao này phải nhường chỗ cho sự lo sợ về tính mạng trên sân. 

Fan quốc tế gửi thông điệp ý nghĩa tới cô gái bị thương nặng do pháo sáng

Sau khi vụ việc nói trên diễn ra, không chỉ có các cổ động viên Việt Nam mà rất nhiều fan quốc tế đã quan tâm và gửi những thông điệp ý nghĩa tới cô gái không may bị thương ở trận đấu vừa qua do pháo sáng. 

“Bóng đá là môn thể thao của hòa bình, niềm vui và không có chỗ cho bạo lực. Tôi hy vọng cô gái sẽ sớm bình phục”, tài khoản Isdone May chia sẻ. Trong khi đó, một cá nhân khác có tên là T Saleemy lại nhấn mạnh: “Vì bất kỳ lý do gì thì đây cũng là một hành động ngu ngốc. Chúc cô gái và chàng cảnh sát bị thương sớm bình phục”.

Được biết, theo thông tin từ bệnh viện Xanh Pôn, fan nữ nói trên bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận sương và phải trải qua 2 ca mổ để xử lý vết thương. Đây rõ ràng là sự việc đáng buồn của bóng đá Việt Nam giữa lúc mà người hâm mộ nước nhà đang rất quan tâm tới môn thể thao sau các thành công mà chúng ta có được ở cấp độ ĐTQG cũng như U22 vừa qua.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam