Sau Xuân Trường, ĐT Việt Nam đón ca chấn thương thứ 2

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 18:43
2.9 /5 của 91 đánh giá

Sau ca chấn thương đầu tiên của tiền vệ Lương Xuân Trường, ĐT Việt Nam không may phải đón thêm một trường hợp "bệnh binh" thứ 2, trong buổi tập vào sáng qua 15/5.

ĐT Việt Nam đang đóng quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới. Với mục tiêu lọt vào vòng loại thứ 3 - vòng loại cuối cùng của sân chơi thế giới, thầy trò HLV Park Hang Seo giữ sự tập trung tối đa và thể hiện quyết tâm qua từng buổi tập.

Có lẽ vì thế mà những rủi ro về mặt chấn thương đã xuất hiện. Cách đây ít ngày, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị đau ở cổ chân sau pha va chạm với Duy Mạnh. Dù được chẩn đoán không quá nặng, song đến thời điểm hiện tại, Xuân Trường vẫn phải tập riêng cùng với bác sĩ Choi Ju Young.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Xuân Trường là ca chấn thương đầu tiên của ĐT Việt Nam

Đây không phải ca chấn thương duy nhất của ĐT Việt Nam bởi ở buổi tập vào sáng qua 15/5, thêm một cầu thủ nữa không may trở thành "bệnh binh". Đó là trường hợp của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Sau pha va chạm mạnh với đồng đội Trần Minh Vương, Hoàng Đức đã phải tập tễnh rời sân.

Đến sáng nay 16/5, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel đã được bác sĩ ĐT Việt Nam đưa đi khám tại bệnh viện. Kết quả chụp chiếu xác định, Hoàng Đức bị dập xương ở mu bàn chân trái. Phần dập tuy nhỏ nhưng vẫn được băng bó cẩn thận. Đến chiều, anh có thể ra sân song phải tập riêng với sự hướng dẫn của đội ngũ y tế đội tuyển.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hoàng Đức là "bệnh binh" mới nhất

Hiện tại, mức độ chấn thương của Hoàng Đức không được tiết lộ. Tuy nhiên, việc các học trò liên tiếp dính chấn thương khiến HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu. ĐT Việt Nam chỉ còn hơn 10 ngày nữa là lên đường sang UAE và dĩ nhiên, HLV Park không muốn phải loại bỏ những cầu thủ mà mình đã "chấm" ở lại.

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam cũng đón nhận những tin vui từ các "bệnh binh" cũ. Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện bình thường, còn bộ đôi hậu vệ của Hà Nội FC là Văn Hậu và Văn Xuân cũng được HLV Park cho tập phần khởi động cùng với toàn đội.

ĐT Việt Nam vẫn duy trì việc tập luyện 1 buổi/ngày và hy vọng từ nay tới ngày 26/5 tới, người hâm mộ sẽ không đón thêm bất cứ tin không vui nào từ các tuyển thủ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam