Scandal ném băng đội trưởng của CR7 và cái kết có hậu

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:55
3.8 /5 của 2 đánh giá

Chiếc băng đội trưởng bị Ronaldo ném phăng đi trong sự bực tức mới đây đã được đem đi đấu giá để gây quỹ cho cuộc phẫu thuật quan trọng của một bé trai ở Serbia.

Chiếc băng thủ quân mà Ronaldo ném xuống bên ngoài đường pitch trong trận đấu giữ BĐN và Serbia mới đây đã được đem đi đấu giá từ thiện và bán với giá 65.000 euro.  Jovan Simic, người thành lập tổ chức nhân đạo Zajedno za Zivot (Chung tay vì cuộc sống), nói rằng tấm băng đội trưởng trên đã được mua lại bởi một công ty cá cược có tên là Mozzart.

Số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ dùng để chi trả chi phí điều trị cho bé trai 6 tháng tuổi người Serbia 

Toàn bộ khoản tiền thu lại được từ cuộc đấu giá này sẽ được từ thiện và đóng góp vào chi phí chữa trị cho một bé trai 6 tháng tuổi người Serbia, người bị mắc căn bệnh teo cơ tủy sống. Dự kiến toàn bộ chi phí chữa trị sẽ rơi vào khoảng 2 triệu euro và một chiến dịch gây quỹ vẫn đang được thực hiện.

Djodje Vukicevic, một lính cứu hỏa thực hiện nhiệm vụ trong trận đấu giữa BĐN và Serbia là người đã nhặt được tấm băng đội trưởng mà Ronaldo ném xuống. Sau đó anh đã quyết định đem chiếc băng đi từ thiện trong cuộc đấu giá trên.

Ở những phút cuối của trận đấu này, Ronaldo đã vô cùng bất bình trước quyết định không công nhận bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 trong một tình huống mà thủ quân của BĐN tin rằng bóng đã đi qua vạch vôi. Thậm chí Ronaldo còn phải nhận một chiếc thẻ vàng vì lỗi phản ứng và anh đã ngay lập tức đi thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu kết thúc. Trong lúc ức chế, Ronaldo đã tháo chiếc băng đội trưởng trên tay và vứt phăng đi trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Scandal của Ronaldo đã có một kêt thúc rất có hậu

Tuy nhiên rõ ràng cái kết của sự việc này là vô cùng mỹ mãn khi đã kéo theo sau đó một hành động nhân văn. "Tôi xin chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với anh lính cứu hỏa Vukicevic, những người đồng nghiệp của anh ấy và tất cả mọi người đã cùng nhau chung tay để thực hiện một việc tốt này", ông Simic nói trong sự tự hào.

Có lẽ mọi sự bàn tán và trách móc tiền đạo của Juventus về hành vi thiếu kiềm chế nên dừng lại tại đây. Cuộc đấu giá từ thiện đã diễn ra thành công và kết quả cuối cùng rất đáng được trân trọng bởi nghĩa cử cao đẹp của những người đã cùng tham gia.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.