SEA Games 30 đá sân cỏ nhân tạo, sao HAGL bày tỏ sự lo ngại

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Triệu Việt Hưng cho biết đá sân cỏ nhân tạo khó khăn hơn so với việc phải đá sân cỏ tự nhiên và anh nghĩ rằng cầu thủ sẽ phải mất thời gian để thích ứng.

Tham khảo thêm:

Theo một thông báo mới nhất từ phía nước chủ nhà SEA Games 2019 là Philippines, môn bóng đá nam của kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á sẽ được thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Cụ thể, cả 3 sân vận động tổ chức môn bóng đá nam tại Philippines đều là sân có mặt cỏ nhân tạo.

SEA Games năm nay sẽ được tổ chức trên mặt sân cỏ nhân tạo

Điều này được coi là khó khăn khá lớn với các cầu thủ Việt Nam, những người vốn quen thuộc với mặt sân cỏ tự nhiên. Trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều nay, tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hoàng Anh Gia Lai cũng đã lên tiếng thừa nhận sự khó khăn này:

 “Tôi nghĩ đá sân cỏ nhân tạo khó hơn vì mặt sân cứng hơn, cách xử lí bóng cũng khó hơn. Để làm quen với sân cỏ nhân tạo, các cầu thủ thường mất một thời gian khá dài”.

Triệu Việt Hưng lo ngại về việc phải đá sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 30

“Tôi nghĩ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo không thể nào tốt bằng sân cỏ tự nhiên. HAGL dù có sân cỏ nhân tạo nhưng đội cũng không tập nhiều, lâu lâu chỉ trời mưa mới vào đấy tập”. Triệu Việt Hưng bộc bạch.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Hưng đang cùng những cầu thủ của U22 Việt Nam tập luyện tại trung tâm bóng đá PVF. Trong lần triệu tập này, HLV họ Park chỉ gọi những cầu thủ ít được thi đấu ở V-League, cũng như đang chơi ở giải hạng Nhất.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam