Sếp lớn HAGL lý giải quyết định thay tướng hiếm gặp

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 16:24
3 /5 của 3 đánh giá

Quyết định sa thải HLV Lee Tae Hoon đồng thời bổ nhiệm cùng lúc 2 HLV trưởng của HAGL khiến tất cả phải sửng sốt. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng lý giải về chuyện hiếm gặp này.

Sau trận thua 0-2 trước SLNA ở vòng 12 V-league 2020, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã quyết định có những sự thay đổi trong thành phần ban huấn luyện HAGL. Cụ thể, HLV Lee Tae Hoon sẽ chuyển sang nhận chức danh Giám đốc kỹ thuật, đồng thời bổ nhiệm cùng lúc 2 HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh vào chiếc ghế nóng của HAGL.

Đây là trường hợp cực kì hiếm gặp trên thế giới, và tạo ra sự ngạc nhiên rất lớn cho những người hâm mộ đội bóng. Lập tức, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã phải lên tiếng lý giải về quyết định kỳ lạ này.

"Đội bóng cần có sự tươi mới trong lối chơi và tinh thần của toàn đội cũng cần được cải thiện mạnh mẽ hơn. HAGL lúc này phải phấn đấu vì nguy cơ rơi vào top 6 đội cuối bảng khá cao. Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh gắt gao và nếu tiếp tục chơi không tốt, đội hoàn toàn có thể phải nằm ở nhóm tranh trụ hạng.

HAGL quyết định sa thải HLV Lee Tae Hoon

Cả hai anh Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đều là cựu danh thủ của HAGL, từng thi đấu và sau đó chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội bóng. Theo đánh giá của Ban lãnh đạo, mỗi người có một thế mạnh và có thể bổ sung lẫn nhau để có thể hỗ trợ, kết hợp tốt với nhau trong công việc sắp tới.

Lâu nay, Ban huấn luyện HAGL cũng vẫn làm việc trên tinh thần tập thể, mọi vấn đề được đưa ra bàn bạc và tính toán. Trước đây chỉ có một HLV quyết định thôi, còn lần này hai anh sẽ cân nhắc với nhau kỹ hơn. Đương nhiên để dẫn đến việc bổ nhiệm này, ban lãnh đạo CLB cũng đã có sự cân nhắc rất kỹ".

Lúc này, nhiệm vụ trước mắt của HAGL là lọt vào top 8 đội bóng dẫn đầu để cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn lượt về V-league 2020. Đội bóng phố Núi buộc phải giành 3 điểm trong trận đấu với TP.HCM ở vòng 13 để hoàn thành mục tiêu trên.

HLV Nguyễn Văn Đàn là 1 trong 2 cái tên được bổ nhiệm

Việc thay tướng giữa dòng chưa rõ có thể giúp HAGL vực dậy sau thất bại trước SLNA hay không, song bất ngờ thay đổi HLV trưởng trước thềm trận đấu mang tính quyết định ắt hẳn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ.

Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam