Sếp lớn Juventus xác nhận tương lai Ronaldo sau cú sốc Cúp C1

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Juventus bị loại khỏi Cúp C1 vào rạng sáng nay 10/3, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã lên tiếng xác nhận về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng nay 10/3, Juventus đã gây thất vọng khi dừng bước tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Porto. Dù giành chiến thắng 3-2 sau 120 phút ở trận lượt về, song Juventus vẫn không thể giành quyền đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách (thua 1-2 ở lượt đi, hòa 4-4 sau 2 lượt trận).

Đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp, đội bóng thành Turin bị loại từ vòng 1/8. Với cá nhân Ronaldo, đây cũng là mùa giải thứ ba liên tiếp anh không thể góp mặt tại bán kết cúp C1 kể từ khi gia nhập Juventus vào năm 2018. Trước đó, trong 8 mùa gần nhất chơi cho Real, CR7 đều lọt tới vòng bán kết giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Ronaldo thất vọng sau khi bị loại khỏi Cúp C1

Điều này làm dấy lên lo ngại về việc Ronaldo sẽ chia tay đội chủ sân Allianz, nhất là khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022. Phát biểu trên Sky Sports, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã lên tiếng nói rõ về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm trong hợp đồng hợp với Juventus. Dĩ nhiên, chúng tôi luôn muốn cậu ấy ở lại đây lâu nhất có thể. Tuy nhiên, CLB chưa cần gia hạn với cậu ấy, bởi đây là vấn đề không quá cấp thiết. Chúng tôi cần thời gian để bàn bạc thêm về điều này.

Chúng tôi rất thất vọng khi không thể lọt vào vòng tứ kết Champions League. Dù vậy, đội bóng vẫn còn những mục tiêu ở phía trước. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi tin, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại này. BLĐ cũng như người hâm mộ đều tin tưởng vào cậu ấy".

Juventus chưa tính đến chuyện gia hạn với Ronaldo 

Trước đó, giới truyền thông loan tin, Ronaldo sẽ rời Juventus nếu đội bóng nước Ý không thể giành ít nhất một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau khi dừng bước tại Cúp C1, giờ đây, Juventus chỉ còn 2 đấu trường là Serie A và Cúp Quốc gia Italia.

Tại Serie A, Juventus đang tạm xếp thứ 3 với 52 điểm, kém đội đầu bảng là Inter Milan 10 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Với Cúp Quốc gia Italia, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo sẽ chơi trận chung kết vơi Atalanta vào tháng 5 tới.

Video highlights Juventus - Porto Cúp C1 lượt về vòng 1/8:

Bình luận bài viết