Shaqiri muốn Liverpool học theo công thức chiến thắng của Bayern Munich

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 12:21
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Thụy Sĩ mong muốn Liverpool nên học theo tinh thần quyết tâm có được danh hiệu của Bayern Munich để đạt được những thành công.

Xem thêm:

Liverpool đang có phong độ tốt khi đã toàn thắng cả 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Hiện đội bóng vùng Merseyside đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Phát biểu về cơ hội vô địch của đội nhà, tân binh Xherdan Shaqiri cho rằng The Kop nên học hỏi công thức thành công của Bayern Munich để có được danh hiệu:

“Bayern Munich là một đội bóng lớn nên họ lúc nào cũng muốn phải có danh hiệu. Tôi biết so sánh Bundes Liga và Premier League là hơi khập khiễng bởi ở đây có rất nhiều đội bóng lớn khác. Với việc sự cạnh tranh đang ngày một khó khăn thì bạn phải có được một mùa giải hoàn hảo để có được chức vô địch”.

Shaquiri
Xherdan Shaqiri từng đạt được nhiều thành công cùng Bayern

“Như tại Bayern, họ lúc nào cũng ra sân với mục tiêu phải vô địch. Liverpool cũng là một đội bóng lớn, thậm chí là một trong những đội bóng lớn nhất. Tôi nghĩ Liverpool nên học học hỏi Bayern về tinh thần ra sân với khát khao vô địch lớn nhất. Đó chính là công thức thành công của Bayern Munich trong những năm qua”.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng tin tưởng vào một mùa giải thành công cùng CLB mới: “Năm ngoái Liverpool đã có một mùa giải rất tốt. Đáng buồn là họ lại không có được danh hiệu nào, năm nay sẽ khác, chúng tôi đang tiến đến việc chinh phục các danh hiệu”.

Shaquiri
Tân binh của Liverpool mới có được 27 phút ra sân

Liverpool sẽ phải đối mặt với Tottenham trên sân Wembley ngay sau quãng thời gian thi đấu quốc tế kết thúc. Sau đó sẽ là cuộc chạm trán PSG ở vòng đấu đầu tiên UEFA Champions League. Đây cũng sẽ là cơ hội cho Shaqiri được thể hiện bản thân. Tiền vệ này mới chỉ vào sân 27 phút sau 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị tại Ngoại hạng Anh.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.