Siêu nhân Ronaldo lập hat-trick, Juventus ngược dòng ngoạn mục trước Atletico

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 05:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tưởng như thất bại 0-2 ở lượt đi là bất lợi quá lớn cho Juventus ở cuộc tiếp đón Atetico Madrid trên sân nhà vào rạng sáng nay (13/3). Tuy nhiên, phong độ chói sáng của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp Bà đầm già tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

>> Tham khảo thêm:

JUVENTUS 3-0 ATLETICO MADRID

BÀN THẮNG

Juventus: Ronaldo (27’, 49’, 85’)

Thất bại 0-2 trên đất TBN khiến cho thầy trò Max Allegri gặp vô vàn khó khăn trước trận lượt đi trên sân nhà, bởi ai cũng biết rằng, Atletico sẽ chơi phòng ngự cực kỳ chắc chắn nhằm bảo vệ thành quả mà họ đã tạo ra trước đó.

Tuy nhiên, Bianconneri vẫn vào chơi một khí thế sục sôi và họ suýt chút nữa đã mở tỉ số sớm nếu như Ronaldo không phạm lỗi với thủ thành Oblak trước khi Chiellini đưa bóng vào lưới các vị khách.

Ronaldo Juventus
Ronaldo lập hat-trick ấn tượng

Nhưng chính tình huống ấy đã dự báo một ngày thi đấu giông bão với đại diện của TBN. Sau nhiều pha bóng rình rập, rốt cuộc cái tên được mong chờ nhất bên phía Juventus cũng lên tiếng. Phút 27, Bernardeschi thực hiện cú tạt bóng như đặt để Ronaldo băng vào rất nhanh đánh đầu tung lưới Atletico, mở tỉ số cho Bà đầm già.

Chỉ 4 phút sau, chính Bernardeschi đe dọa khung thành Oblak bằng tình huống đá phạt khá hiểm hóc. Tuy nhiên, sự chính xác là điều mà tiền đạo chưa có như người đồng đội Ronaldo. 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả 1-0 tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Juventus tiếp tục nắm thế chủ động trên sân và họ dồn lên tấn công rất nhanh. Kết quả, chỉ 4 phút sau khi bắt đầu, các fan hâm mộ Bà đầm già đã lần thứ hai được ăn mừng.

Ronaldo Juventus
Để giúp Juventus ngược dòng ngoạn mục đi tiếp

Lại là một tình huống tạt bóng, chỉ khác, lần này nó tới từ cánh phải với người thực hiện là Cancelo, tuy nhiên, cái tên bật cao đánh đầu và điền tên mình lên bảng điện tử vẫn vậy, Ronaldo. 2-0 cho Juventus.

Tưởng như việc san bằng cách biệt sẽ khiến nhà ĐKVĐ Serie A chơi chậm rãi hơn nhưng thay vào đó HLV Allegri lại bất ngờ tung vào sân thêm tiền đạo. Thậm chí, đã có thời điểm mà đội chủ sân Juventus Arena thi đấu với 4 mũi tấn công trên sân.

Kết quả là, sau nhiều pha bóng sóng gió, rốt cuộc hệ thống phòng ngự của Atletico cũng đã mắc sai lầm. Phút 84, Bernardeschi bị Correa phạm lỗi trong vòng cấm. Và trên chấm phạt đền, Ronaldo dễ dàng đánh bại Oblak để hoàn tất cú hat-trick, qua đó nâng tỉ số lên thành 3-0.

Ronaldo Juventus
Chiến thắng xứng đáng của Bà đầm già

Quãng thời gian còn lại là không đủ để đội bóng TBN có thể làm nên chuyện và họ đành chấp nhận rời Champions League năm nay một cách đầy cay đắng trước Juventus với siêu nhân Ronaldo.

Đội hình thi đấu

Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Chiellini, Spinazzola (Dybala, 67’), Can, Pjanic, Matuidi, Bernardeschi, Mandzukic (Kean, 80’), Ronaldo

Atletico: Oblak, Arias (Vitolo, 77’), Gimenez, Godin, Juanfran, Koke, Saul, Hernandez, Lemar (Correa, 57’), Morata, Griezmann

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.