Siêu phẩm của Tuấn Anh được vinh danh

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 15:03
4.1 /5 của 6 đánh giá

Pha ghi bàn của tiền vệ Tuấn Anh vào lưới Quảng Nam vừa lọt vào Top 5 bàn thắng đẹp nhất ở vòng 10 V-League 2020 được VPF công bố. Siêu phẩm của tiền vệ HAGL được xếp cùng với những bàn thắng đẹp của Quốc Vượng hay Hoàng Vũ Samson.

Ở trận đấu giữa HAGL với Quảng Nam tại vòng 10 V-League, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã để lại dấu ấn đậm nét khi lập siêu phẩm đẹp mắt để giúp đội bóng có được lợi thế. Cụ thể bàn thắng của Tuấn Anh đến từ một nỗ lực tấn công bên cánh trái của tiền đạo Văn Toàn.

Phút 72 trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam, lúc này tỉ số là 1-1, từ đường chuyền rất vừa tầm của Văn Toàn bên cánh trái, Tuấn Anh lập tức tung cú cứa lòng đẳng cấp, hạ gục thủ môn Văn Cường.

Top 5 bàn thắng vòng 10 V.League 2020

Bàn thắng này không chỉ giải toả áp lực cho HAGL để họ thi đấu thoải mái trong quãng thời gian còn lại mà còn chứng minh đẳng cấp và bản lĩnh của Tuấn Anh. Khi đội bóng gặp khó khăn nhất, người đội trưởng đã biết lên tiếng đúng lúc giúp CLB vượt qua khó khăn.

Đây là bàn thắng đầu tiên mà tiền vệ Tuấn Anh ghi được tại V-League 2020, đồng thời cũng là bàn thắng thứ 3 mà cầu thủ này ghi được cho đội bóng phố núi kể từ khi được chơi bóng chuyên nghiệp từ mùa giải 2015.

Sau 1 năm, Tuấn Anh mới ghi bàn ở V-League. Bàn thắng gần nhất của tiền vệ HAGL là ở vòng 17 V-League 2019 khi đội bóng phố Núi đụng độ SLNA. Đó là bàn thắng được Tuấn Anh ghi trong pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, chấm dứt cơn khát ghi bàn kéo dài 4 năm mà cầu thủ này đang phải trải qua.

Siêu phẩm cứa lòng của Tuấn Anh được vinh danh

Bên cạnh siêu phẩm của Tuấn Anh thì 4 bàn thắng khác ở V-League 2020 cũng được vinh danh. Đó là bàn thắng của Quốc Vượng (Sài Gòn FC) vào lưới Nam Định, Bruno Henrique (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) vào lưới CLB TP. HCM, Hoàng Vĩ Samson (Thanh Hóa) vào lưới B. Bình Dương hay Geovane Magno (Sài Gòn FC) vào lưới Nam Định.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 11 V-League 2020 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và TP HCM. Đây là trận đấu chứng kiến sự đối đầu của 2 gương mặt nổi bật là Công Phượng và Quang Hải.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam