Tiền vệ Tấn Tài chính thức ra mắt CLB Hà Nội

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 14:22
2.7 /5 của 48 đánh giá

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền vệ Tấn Tài đã chính thức ra mắt CLB Hà Nội. Tấn Tài tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được đầu quân cho nhà đương kim vô địch V.League.

Sau buổi làm việc với các đại diện của CLB Hà Nội để chuẩn bị cho việc ký hợp đồng chính thức, Lê Tấn Tài đã có buổi kiểm tra y tế bắt buộc trong sáng ngày 21/7 trước khi chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội.

Tại buổi kiểm tra y tế này, Tấn Tài được đánh giá có thể lực đủ tốt để tham gia vào các trận đấu của CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.

Tấn Tài chính thức ra mắt CLB Hà Nội

Sáng 22/7, cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã chính thức ra mắt CLB Hà Nội với bản hợp đồng kéo dài nửa mùa giải. Tại đội bóng Thủ đô, cầu thủ sinh năm 1984 sẽ khoác số áo 14.

Phát biểu trong buổi ra mắt, tiền vệ Tấn Tài khẳng định anh rất vui mừng khi được khoác áo đội bóng mạnh nhất V.League hiện tại. Cựu tiền vệ này cũng tự tin sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng các đội mới.

"CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay, tôi cảm thấy rất vui khi được trao cơ hội khoác áo cho nhà đương kim vô địch V.League.

Ở đây, tôi có những người đồng đội lâu năm ở trên đội tuyển trước kia như Văn Quyết, Thành Lương… và mới nhất người bạn ở B. Bình Dương là Tấn Trường cũng đã gia nhập đội bóng, tôi nghĩ rằng đó sẽ là lợi thế giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá cũng như những người đồng đội mới.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để đưa CLB bóng đá Hà Nội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại."

Những hình ảnh đầu tiên của Tấn Tài trong màu áo nhà đương kim vô địch V.League

Lê Tài Tài là thành viên thế hệ vàng ĐT Việt Nam lần đầu tiên vô địch AFF Cup 2008. Anh là một trong những cái tên hiếm hoi từng cùng ĐT Việt Nam đăng quang tại giải đấu khu vực cách đây 12 năm hiện vẫn còn thi đấu. Trong sự nghiệp, anh từng cùng Becamex Bình Dương giành 2 chức vô địch V.League, 2 siêu cúp quốc gia, 2 cúp quốc gia...

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam