Sir Alex mất điểm vì... khẩu trang trong ngày trở lại Old Trafford

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 08:57
3 /5 của 11 đánh giá

Ở trận hòa với tỷ số 2-2 giữa MU và Southampton, cựu HLV của MU Sir Alex Ferguson đã có màn trở lại sân Old Trafford thế nhưng ông lại để lại một ấn tượng không đẹp.

ChelseaLeicester đã đánh mất điểm ở các trận đấu trước đó, và cơ hội đã đến tay MU ở trận đấu gặp Southampton khi CLB này phải giành được một trận thắng để có thể vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tường chừng như đây là một nhiệm vụ không mấy khó khăn với HLV Solskjaer và các học trò, thế nhưng các cầu thủ MU đã thi đấu thiếu phần quyết liệt và để cho Southampton gỡ hòa trong những phút cuối cùng và đánh rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc.

Màn trình diễn của MU trong trận đấu vừa qua đã được chứng kiến bởi HLV huyền thoại người Scotland Sir Alex khi ông đã có mặt trên khán đài của sân Old Trafford để theo dõi đội bóng cũ thi đấu, đáng tiếc là lần này ông đã không có một niềm vui trọn vẹn khi đội nhà đã không thể giành chiến thắng.

Sir Alex chứng kiến đội bóng cũ thi đấu từ trên khán đài

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất ở vị HLV này sau trận đấu mà các CĐV đã tinh ý phát hiện ra đó là cách ông đeo khẩu trang. 

Mặc đù đã đảm bảo được việc cách ly xã hội khi giữ được khoảng cách với những người còn lại trên khán đài và có ý thức mang khẩu trang trong giai đoạn dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát, thế nhưng Sir Alex lại đeo chiếc khâu trang của mình không đúng quy cách.

Vị HLV không che kín hoàn toàn phần mũi của mình khi đeo khẩu trang và hình ảnh này đã lọt vào ống kính máy quay của các phóng viên và trở thành chủ đề bàn tán của không ít các CĐV bên cạnh kết quả thi đấu của MU trong trận đấu vừa rồi.

Sir Alex đeo khẩu trang không đúng chuẩn

Không biết liệu rằng có phải quá chăm chú vào trận đấu của đội nhà mà HLV Sir Alex đã để tuột chiếc khẩu trang của mình hay không nhưng hy vọng là ông vẫn đảm bảo được việc bảo vệ sức khỏe đúng cách trong sinh hoạt hàng ngày.

Về phần MU, sau khi đề Southamtpon cầm hòa, giờ đây Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại mới mong có vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa sau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.