SLNA báo tin không thể vui hơn cho fan hâm mộ ở giai đoạn 2 V-League

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 15:20
2.8 /5 của 48 đánh giá

Trước khi SLNA bước vào trận đấu đầu tiên tại giai đoạn 2 V-League 2020, SLNA đã báo thông tin rất vui gửi tới người hâm mộ đội bóng như một cách để họ luôn sát cánh và tiếp lửa cho các cầu thủ.

Kết thúc giai đoạn 1 V-League 2020, SLNA chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng và không đủ điều kiện để vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. Dù vậy, đội bóng xứ Nghệ vẫn còn mục tiêu cần phải phấn đấu, đó là cố gắng tránh khỏi suất xuống hạng tại V-League năm nay.

Hiện tại, họ đang có 15 điểm, nhiều hơn đội cuối bảng Quảng Nam 6 điểm. Ở lượt trận đầu tiên trong giai đoạn 2 nhóm 6 đội tranh suất xuống hạng, SLNA sẽ gặp chính Quảng Nam – đội từng đánh bại họ 2-1 ở giai đoạn đầu V-League 2020.

Trước thềm màn so tài này, lãnh đạo đội chủ sân Vinh đã mang tới thông tin rất vui tới cho các fan hâm mộ đội nhà. Cụ thể, để động viên tinh thần cho các học trò HLV Ngô Quang Trường, ban tổ chức sân quyết định sẽ mở cửa tự do khán đài B,C,D để đón khán giả vào sân.

SLNA sẽ mở cửa tự do khán đài B,C,D ở giai đoạn 2 V-League 2020

Đối với khán đài A, BTC sân Vinh sẽ phân phối vé như bình thường với các mệnh giá 60.000 (đối với cổng A2 và A3) và 70.000 đồng (đối với cổng A1). Khán giả vào sân phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với các cổ động viên SLNA bởi họ có thể “thoải mái đắm chìm” vào bầu không khí cuồng nhiệt của V-League đồng thời song hành cùng với các cầu thủ nhằm tiếp lửa cho họ trong giai đoạn 2 V-League, đảm bảo một suất thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam vào năm sau.

Các fan hâm mộ có thể đồng hành cùng với những cầu thủ con cưng 

Cuộc đối đầu giữa SLNA và Quảng Nam ở lượt trận đầu tiên nhóm 2 giai đoạn 2 V-League 2020 sẽ diễn ra vào 17h ngày 11/10 trên sân Vinh. Đây là cơ hội để Văn Đức cùng các đồng đội trả lại món nợ đã vay trước đối thủ.

Trong trận đấu gần nhất trên sân nhà, SLNA đã đánh bại HAGL với tỉ số 2-0. Với việc các trụ cột đều đã trở lại, đội bóng xứ Nghệ có thừa lý do để giành chiến thắng trong màn so tài sắp tới, nhất là khi có được sự ủng hộ lớn từ cổ động viên trên khán đài.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam