Hồ Tuấn Tài: Giờ là thời điểm để anh tỏa sáng tại SLNA

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 14:25
2 /5 của 7 đánh giá

Ở giai đoạn 2 V-League 2020, SLNA chắc chắn sẽ phải rất vất vả để tránh suất xuống hạng. Muốn làm được điều đó, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đang đặt niềm tin rất lớn vào Hồ Tuấn Tài.

Hồ Tuấn Tài vẫn đang là chân sút số 1 của SLNA tại V-League 2020, tuy nhiên, lần cuối cùng mà anh lập công cho đội bóng xứ Nghệ đã diễn ra từ cuối tháng 7 khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới Viettel. Tuy nhiên, cũng khó có thể trách tiền đạo này bởi V-League 2020 đã phải tạm hoãn lần 2 vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 kể từ đầu tháng 8.

Vì thế, khi trở lại, việc một cầu thủ không nổ sung trong 1,2 vòng là chuyện hoàn toàn bình thường. Dù vậy, điều đáng tiếc nhất với Tuấn Tài là bởi khi mà những đồng đội đều im hơi lặng tiếng, khi mà đội bóng cần anh nhất thì cầu thủ này là “mất hút”.

Trước mắt anh và các đồng đội đang là chặng đường ở giai đoạn 2 V-League, nơi mà đội chủ sân Vinh sẽ làm tất cả để có thể trụ hạng thành công. Trong khi Văn Đức vẫn đang bị phong tỏa chặt chẽ, Peter vẫn tỏ ra vô duyên trên hàng công thì Tuấn Tài chính là niềm hy vọng của đội bóng xứ Nghệ.

SLNA cần chứng minh đẳng cấp tại SLNA trong giai đoạn 2 V-League 

Khả năng di chuyển rộng của cầu thủ này, kĩ năng dứt điểm đa dạng sẽ là những thứ vũ khí mà fan hâm mộ chờ đợi ở Hồ Tuấn Tài. Nếu chàng tiền đạo ấy có thể tìm lại được bản ngã, anh không chỉ tỏa sáng để mang về các bàn thắng mà còn tạo điều kiện để những vệ tinh xung quanh như Văn Đức, Peter hay Felipe Martins thoải mái hơn thay vì liên tục bị theo kèm.

Ngoài nhiệm vụ tỏa sáng để giúp SLNA đạt được kết quả tốt, đây cũng là khoảng thời gian mà Tuấn Tài cần chứng minh khả năng với ban lãnh đạo, bởi lẽ, chỉ còn hơn 2 tháng nữa, hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Nghệ sẽ chính thức kết thúc.  Nếu không thể hiện được bản thân, khả năng anh phải ra đi là hoàn toàn có cơ sở.

Đây là thời điểm mà Tuấn Tài cần tỏa sáng 

Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm mà Tuấn Tài cần tỏa sáng nhất. Bản năng săn bàn của một tiền đạo, sự kĩ thuật cùng lối di chuyển rộng, đó là điều mà chàng tiền đạo ấy cần thể hiện, để ít nhất, nếu phải rời SLNA, đó cũng là một lời chia tay đẹp với CLB khi giúp đội bóng trụ hạng thành công tại V-League.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam