SLNA chia nửa buồn vui với chấn thương của Đình Đồng

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 11:58
2.6 /5 của 57 đánh giá

Kết quả kiểm tra chấn thương cho thấy Đình Đồng gặp chấn thương ổ khớp gối và rất may không bị ảnh hưởng đến dây chằng. Đây vừa là tin vui vừa là tin buồn với SLNA bởi hậu vệ này chắc chắn phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi V-League 2020.

Hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA dính chấn thương trong trận SLNA tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 9 V.League 2020. Anh có pha va chạm mạnh với đồng đội Gustavo Santos dẫn đến chấn thương đầu gối và mắt phải.

Lo ngại nhất ở đầu gối chân phải, Đình Đồng phải nẹp cố định trước khi có kết quả kiểm tra mức độ chấn thương. Đình Đồng tâm sự: "Số nhọ thật. Bao giờ mới tiếp tục cùng anh em đây".

SLNA thở phào với chấn thương của Đình Đồng

Trong một diễn biến mới nhất, SLNA đã nhận được kết quả kiểm tra chấn thương của Đình Đồng. Anh gặp chấn thương ổ khớp gối do bị dập mạnh. Rất may chấn thương này không ảnh hưởng đến dây chằng hay sụn.

Tuy vậy hậu vệ của SLNA vẫn phải nghỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi. Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Đồng sẽ bỏ lỡ trận gặp Than Quảng Ninh (sân khách), Hoàng Anh Gia Lai (sân nhà) và Hải Phòng (sân khách).

3 trận đấu sắp tới là vô cùng quan trọng với SLNA. Nếu không có được kết quả tốt trước Than Quảng Ninh và HAGL, gần như chắc chắn, SLNA sẽ hết cơ hội lọt vào TOP 8 của giai đoạn 1. Theo đó, trận chiến với Hải Phòng ở vòng 13, vòng đấu cuối cùng chỉ còn mang tính thủ tục. Cho nên, muốn có mặt trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2, nhóm 8 đội, SLNA phải lần lượt giành được kết quả khả quan trước Than Quảng Ninh và HAGL. Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

SLNA sắp chào đón sự trở lại của trung vệ Văn Khánh

Vắng Đình Đồng tuy nhiên SLNA lại chuẩn bị đón sự trở lại của Văn Khánh và Xuân Mạnh. Cả hai cầu thủ đã gần như bình phục chấn thương và sắp tái xuất sân cỏ. Có 2 sự trở lại này hy vọng hệ thống phòng ngự của SLNA mới hết tình trạng "mong manh dễ vỡ".

Trận đấu với Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 11 V-League sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 24/7 trên sân Cẩm Phả.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam