HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Hà Nội thua đội bóng Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 12:58
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Bangkok United (Thái Lan), HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra những lý do khiến Hà Nội phải nhận một trận thua toàn diện.

Chiều ngày 18/1, CLB Hà Nội bước vào giải đấu giao hữu Tứ hùng Asia Challenge 2020 tổ chức tại Malaysia với trận ra quân gặp True Bangkok United (Thái Lan). Asia Challenge 2020 là giải đấu tứ hùng do đội chủ nhà Selangor (Malaysia) đứng ra tổ chức, với sự tham dự của 3 CLB khách mời hàng đầu Đông Nam Á gồm Persib Bandung (Indonesia), True Bangkok United (Thái Lan) và CLB Hà Nội (Việt Nam).

Đây được coi là cơ hội rất tốt để nhà ĐKVĐ V-League 2019 có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Cầm bóng và chơi lấn lướt gần như hết trận nhưng Hà Nội FC đã nhận thất bại 0-3 trước đội bóng Thái Lan.

Hà Nội để thua True Bangkok United ở Asia Challenge 2020

Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Bangkok United (Thái Lan), HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra những lý do khiến Hà Nội phải nhận một trận thua toàn diện.

“Lý do thất bại ngày hôm nay có nhiều. Thứ nhất, lực lượng của chúng tôi mỏng. 5 cầu thủ vừa tập trung cùng U23 Việt Nam không thể thi đấu. Nhiều cầu thủ lại chấn thương. Bên cạnh đó, mật độ thi đấu của Hà Nội FC từ ngày 12/1 đến nay là 2 ngày/trận. Chúng tôi không có người để xoay tua. Tính ra chỉ có 11 đến 12 người đá chính”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

“Khi đá liên tục như vậy thì thể lực bị bào mòn. Đội bạn hôm nay thi đấu tốt, là đối thủ mạnh, gộp các yếu tố lại thì Hà Nội FC bị dẫn bàn rồi vỡ trận. Chúng tôi cũng có cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Tôi cũng không đổ lỗi cho hàng thủ. Thất bại là do toàn đội. True Bangkok United là đội mạnh mà chúng tôi không gây áp lực liên tục được thì sẽ nhận thất bại thôi”.

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Hà Nội thua đội bóng Thái Lan

Nói thêm về trận đấu tiếp theo gặp Persib Bandung, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Chúng tôi gặp Persib Bandung. Chiến thuật vẫn giữ nguyên. Quan trọng nhất là lực lượng đang mỏng, không có sự luân chuyển tốt.”

Hà Nội FC sẽ chạm trán Persib Bandung vào chiều 19/1 vẫn tại sân Shah Alam, Malaysia.

Phong Trần

Bình luận bài viết