Văn Hậu dự bị trong ngày hàng thủ Heerenveen thi đấu đầy thất vọng

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 09:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đã có màn trình diễn tốt trong chuyến tập huấn trước thềm giai đoạn lượt về của giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn không được Heerenveen trao cơ hội ra sân.

Heerenveen được dự báo có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của một Feyenoord mạnh hơn tại vòng 19 giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, với phong độ lên cao trước đó, đội bóng của Văn Hậu đã nhập cuộc đầy tự tin trước đội chủ nhà.

Văn Hậu vẫn tiếp tục dự bị tại vòng 19 giải VĐQG Hà Lan

Thậm chí, Heerenveen còn có được một số cơ hội nguy hiểm ở những phút đầu tiên. Tuy vậy, đội bóng mở tỷ số ở trận đấu này lại là chủ nhà Feyenoord. Phút thứ 9, Sinisterra đã xử lý đầy tinh tế trong vòng cấm Heereveen, sau đó tung người sút bóng ghi bàn cho Feyenoord.

Đến phút 17, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Feyenoord. Nicolai Jorgensen là cầu thủ tiếp theo nổ súng với siêu phẩm đẹp không kém bàn mở tỷ số, khi anh bình tĩnh giữ bóng trong vòng vây các cầu thủ Heereveen và tung ra cú sút chéo góc đầy chính xác.

Ác mộng không hề có dấu hiệu đi qua với đội bóng của Văn Hậu khi họ phải nhận bàn thua thứ 3 vào phút 26 từ một tình huống đá phạt góc. Heerenveen chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 32, khi Veerman rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Dù đây là một trận đấu dưới cơ, tuy nhiên Heerenveen lại không hề đề cao khâu phòng ngự. Đó là lý do khiến họ thủng lưới đến 3 lần chỉ trong hiệp một, và bản thân Văn Hậu cũng không có được cơ hội vào sân ở trận cầu này. 

Các cầu thủ phòng ngự của Heerenveen đã có ngày thi đấu không hiệu quả

Trước đó, Văn Hậu được kỳ vọng sẽ có lần đầu được thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan khi hàng hậu vệ của Heerenveen gặp tổn thất liên tục trong thời gian qua. Cụ thể, hậu vệ trái Sherel Floranus vắng mặt do án treo giò, trong khi Lucas Woudenberg sẽ là người trám vào vị trí đó. Ngoài ra, Daniel Hoegh cũng là cái tên không thể thi đấu ở hàng tứ vệ Heerenveen do gặp một chấn thương.

Dẫu vậy, cơ hội để Văn Hậu ra sân trong thời gian tới vẫn còn khi đội bóng của anh sẽ có lịch thi đấu khá dày đặc trong thời gian tới. Họ phải chơi với tần suất lên đến 3 trận chỉ trong vòng 7 ngày. Khi đó, HLV Jansen của Heerenveen chắc chắn phải xoay tua đội hình.

Đặng Phong

Bình luận bài viết