SLNA mất trụ cột ở chuyến làm khách tới sân SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 10:40
2.4 /5 của 61 đánh giá

SLNA sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Bùi Đình Châu ở chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020.

Dù còn tới 3 vòng nữa giai đoạn 2 V-league 2020 mới khép lại, song SLNA đã đón nhận niềm vui sớm khi thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã chính thức trụ hạng thành công. Với chiến thắng trước Hải Phòng, SLNA đã tạo ra khoảng cách lần lượt là 12 điểm trước đội bét bảng Quảng Nam. Việc Quảng Nam bại trận cũng giúp SHB Đà Nẵng chiếm suất trụ hạng thứ 3, dù đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ nhận thất bại tối thiểu trước Nam Định.

Đình Châu vắng mặt ở chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng

Mặc dù trong 3 trận đấu tiếp theo của SLNA chỉ mang tính chất thủ tục tuy nhiên rõ ràng đội bóng xứ Nghệ vẫn muốn cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn. Ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020, SLNA sẽ có chuyến làm khác tới sân của SHB Đà Nẵng – đội bóng cũng trụ hạng thành công.

Ở cuộc đối đầu này SLNA sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Bùi Đình Châu. Cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa và phải ngồi ngoài ở trận đấu này.

Thời gian qua, Bùi Đình Châu luôn là một trong những quân bài quan trọng nhất của HLV Ngô Quang Trường, bên cạnh cầu thủ trẻ Đặng Văn Lắm (đang nghỉ dưỡng thương). Theo thống kê, tính đến thời điểm này tại V.League 2020, Bùi Đình Châu đã được ra sân thi đấu 14/15 trận, góp phần giúp SLNA trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Đình Châu thi đấu nổi bật ở trận thắng Hải Phòng vừa qua

“Với Bùi Đình Châu, cậu ấy là cầu thủ đã theo tôi từ nhỏ đến giờ. Dù lần đầu tiên lên chơi ở V.League nhưng Đình Châu đã không phụ lòng mọi người. Cậu ấy thực sự là chiến binh quả cảm của SLNA”, HLV Ngô Quang Trường nhận xét về Đình Châu.

Đình Châu vắng mặt, nhiều khả năng Nguyễn Quang Tình thi đấu bên cạnh Hồ Sỹ Sâm ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tâm lý thoải mái chính là điều SLNA đang có trong tay vào lúc này. Việc thi đấu không chịu áp lực phải thắng sẽ giúp các học trò của HLV Ngô Quang Trường thi đấu thăng hoa, mang về những bàn thắng để nâng cao thành tích cá nhân.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/10 trên sân Hòa Xuân.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam