Văn Lâm phải nói lời chia tay người thầy yêu quý

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 10:07
2.5 /5 của 257 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm phải nói lời chia tay với HLV Alexandre Gama sau khi vị chiến lược gia này không tìm được tiếng nói chung với Muangthong United.

HLV Alexandre Gama đã chính thức nói lời chia tay với Muangthong United sau khi không được đội bóng này gia hạn hợp đồng. Lý do khiến Muangthong United không muốn tiếp tục mời ông Gama làm việc là vì vấn đề tài chính. CLB muốn tái cơ cấu và giảm gánh nặng tài chính khi phải trả hơn 60.000 USD/tháng cho chiến lược gia sinh năm 1968.

HLV Alexandre Gama nói lời chia tay với Muangthong sau 1 năm rưỡi gắn bó

Ông Gama đến CLB từ tháng 6/2019 và ký hợp đồng đến tháng 11/2020 sau khi chủ động từ chức ghế HLV U23 Thái Lan. Trước đó 2 tháng, có nhiều thông tin cho rằng ông Gama sẽ rời Muangthong United vì CLB không có kế hoạch tiếp tục sử dụng huấn luyện viên 52 tuổi. HLV Gama được đồn đoán đến Port Thailand FC hoặc True Bangkok United.

Ở Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm của là một trong những học trò ông yếu quý nhất. Anh thường xuyên nhận được lời khen từ ông thầy người Brazil và được đảm bảo một vị trí bắt chính trong khung thành.

Dịch Covid-19 xảy ra từ đầu năm 2020 đã ảnh hưởng nhiều đến Muangthong United. Giải Thai League 1 phải đổi từ tháng 9/2020 đến tháng 5/2021. Việc thành tích không tốt của Muangthong United thời gian gần đây (đứng thứ 10 ở Thai League) cũng là một phần nguyên nhân khiến đội bóng quyết định không gia hạn với HLV Gama. Tham vọng lọt vào top 5 bị thách thức nặng nề. Từ một đại gia của bóng đá Thái Lan, Muangthong trở thành đội bóng có trình độ tầm trung và khó có thể lọt vào cuộc đua vô địch. Hiện tại chưa có thông tin về HLV mới tại Muangthong.

Văn Lâm là một trong những học trò HLV Gama tin tưởng nhất ở Muanghtong

Tuy vậy trang thông tin siamsport của Thái Lan đưa tin HLV Gama đã xác định được bến đỗ mới là True Bangkok United sau khi chia tay Muangthong.

Trong những ngày qua có nhiều thông tin cho rằng CLB TP. HCM đang theo đuổi Văn Lâm. Á quân V-league 2019 từng có ý định chiêu mộ Văn Lâm hồi thủ thành này còn khoác áo đầu mùa 2019 song không thể thương thảo thành công. Hiện tại, TP.HCM muốn mua lại một năm trong hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United.

TP.HCM cũng tỏ ra rất tự tin trong việc mua lại một năm cuối cùng trong hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United. Về tiềm lực tài chính, không đội bóng nào ở Việt Nam hiện tại có đủ khả năng chi ra một khoản tiền lớn như đội bóng thành phố mang tên Bác.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam