SLNA thiệt quân trước trận gặp Quảng Nam

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 15:18
2.8 /5 của 52 đánh giá

SLNA sau thất bại trên sân của Nam Định tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Quảng Nam. Trước trận đấu quan trọng này, SLNA phải nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Vòng 7 V-League 2020, SLNA có chuyến làm khách tới sân của Nam Định. Đúng như dự đoán của nhiều người, Nam Định bị dồn vào thế chân tường đã chơi một trận đấu bùng nổ trước SLNA và thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với 6 vòng đấu đã qua. Họ ghi tới 3 bàn thắng và không để đội khách có một bàn thắng danh dự nào.

Trận thua 0-3 trên sân của Nam Định khiến SLNA gặp nhiều tổn thất. Ngoài việc rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH V.League 2020, với 3 điểm kém hơn đội đầu bảng TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ còn phải nhận tin xấu về tình hình lực lượng. Theo đó, với thẻ vàng trong trận đấu, hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam sẽ vắng mặt tại vòng 8 V.League.

SLNA tiếp tục gặp bất lợi về lực lượng 

Kể từ đầu mùa giải, hậu vệ Sỹ Nam luôn chơi tốt mỗi khi ra sân, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Hàng thủ SLNA sẽ lập tức gặp phải sự xáo trộn khi thiếu vắng hậu vệ này, nhiều khả năng HLV Ngô Quang Trường sẽ để Đình Đồng sẽ chơi ở hành lang cánh phải và Ngọc Đức thi đấu ở cánh đối diện ở trận đấu tiếp theo.

Hàng thủ của SLNA đang không tạo được sự yên tâm cho người hâm hâm mộ sau 2 trận đấu vừa qua. Sau 5 vòng đầu giữ sạch lưới, thủ môn Văn Hoàng đã phải nhận tới 6 bàn thua chỉ trong 2 vòng đấu gần nhất. Ngoài Sỹ Nam vắng mặt ở trận đấu này thì trước đó, Văn Khánh, Xuân Mạnh cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Không những vậy, tiền vệ Đặng Văn Lắm còn gặp một chấn thương nhẹ sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Nam Định và khả năng thi đấu của tiền vệ trẻ sinh năm 1999 trận gặp Quảng Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

Cận cảnh chấn thương của Đặng Văn Lắm

Về phía Quảng Nam, đội bóng này vừa chia tay HLV Vũ Hồng Việt và đang chìm sâu dưới đáy BXH V.League 2020 với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 7 vòng đấu. Nếu có được thắng lợi ở vòng đấu tới, khả năng SLNA trở lại nhóm đầu bảng xếp hạng vẫn là rất lớn.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam