ĐT Việt Nam chính thức “chốt” quân xanh trước thềm vòng loại World Cup

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 14:30
2.2 /5 của 13 đánh giá

Bật mí mới đây với truyền thông, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn vừa chính thức “chốt” quân xanh của ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời xác định thời gian sẽ diễn ra trận giao hữu ấy.

Theo đó, Kyrgyzstan sẽ là đối thủ của Việt Nam ở trận giao hữu trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo chia sẻ từ Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, đây là một “quân xanh” chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang Seo bởi đội bóng tới từ Trung Á sở hữu lối chơi mạnh mẽ và sẽ là liều thuốc thử kiểm chứng sức mạnh ĐT Việt Nam.

Cũng theo tiết lộ từ ông Tuấn, trận giao hữu giữa chúng ta với Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 8/10, 5 ngày trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo có chuyến hành quân tới Malaysia để chạm trán đội chủ nhà tại khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với Kyrgyzstan, đội bóng Trung Á cũng rất muốn có trận đấu “thử sức” với ĐT Việt Nam bởi theo đánh giá từ đối thủ, chúng ta đang là đội bóng số 1 trong khu vực và màn so tài cùng với thầy trò Park Hang Seo sẽ giúp Kyrgyzstan đánh giá đúng sức mạnh trước khi họ có trận đấu với Myanmar cũng ở khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 13/10.

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Kyrgyzstan trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Theo dự kiến ban đầu, màn so tài giữa Việt Nam và Kyrgyzstan sẽ được tổ chức trên sân Bình Dương vào ngày 8/3, tuy nhiên, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động bóng đá phải tạm hoãn nên phải tới tháng 10 tới đây, cuộc chạm trán này mới được nối lại.

Dù sao, đây cũng là cơ hội tốt để cả 2 đội bóng có màn chạy đà trước khi bước vào các trận đấu tại vòng loại World Cup đồng thời đánh giá đúng sức mạnh sau quãng nghỉ dài vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Lúc này, với ĐT Việt Nam, chúng ta đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn 2 điểm so với Malaysia – đối thủ thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán vào ngày 13/10.

Chúng ta sẽ chạm trán đối thủ vào ngày 8/10 tới

Trong khi đó, với Kyrgyzstan, họ đang xếp thứ 2 bảng F với 7 điểm, kém đội dẫn đầu là Nhật Bản 5 điểm. Ở lượt đi trên sân nhà, họ từng đánh bại Myanmar với tỉ số đậm 7-0.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam