SLNA thua đau HAGL, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận điều đắng lòng

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 21:31
3.8 /5 của 2 đánh giá

HLV Ngô Quang Trường phản ứng rất gay gắt về tấm thẻ đỏ của Thái Bá Sang. Ông cho rằng việc chơi thiếu người khiến cho SLNA thua ngược HAGL.

Hiểu rõ Kiatisak sẽ đẩy đội hình lên và yêu cầu HAGL chơi tấn công, HLV Ngô Quang Trường bài binh bố trận với chiến thuật phòng ngự phản công rất hợp lý. SLNA càng có lý do để tin rằng mình sẽ giành 3 điểm khi có được bàn dẫn trước của Felipe Martins. Vậy nhưng, tấm thẻ đỏ của Thái Bá Sang đã làm thay đổi tất cả. 

Ông Ngô Quang Trường, HLV của SLNA gay gắt: “Thẻ đỏ của Thái Bá Sang đã thay đổi hoàn toàn kế hoạch của chúng tôi, nhất là chỗ trung vệ. Rất khó để điều chỉnh ở tình thế ấy. Chúng tôi chấp nhận phải đưa trung vệ ngoại vào, kéo Peter Samuel xuống và chỉ còn đá 1 trung phong. Diễn biến trận đấu xảy ra có thể đúng hoặc sai so với những gì tôi mong đợi".

>> Xem thêm: bóng đá việt nam hôm nay

Ông nói thêm: "Các bạn cũng xem tôi phản ứng thế nào rồi. Thật sự tôi không hài lòng với tất cả những gì trọng tài quyết định. Không phải tôi biện minh cho những pha xử lý như thế của học trò đâu. Các bạn cũng biết khi trọng tài đã quyết định rồi thì chúng tôi không làm khác được. Cũng trách sao được khi hai trận liên tiếp dính thẻ đỏ và phải thi đấu thiếu người. Vấn đề nằm ở hàng phòng ngự”. 

SLNA thua đau HAGL tại vòng 2 V.League 2021

SLNA khép lại 2 vòng đầu tiên với 2 tấm thẻ đỏ của 2 trung vệ cùng với chỉ 1 điểm. HLV Ngô Quang Trường lo lắng cho chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của Sài Gòn ở vòng 3. Ông than thở: “Trận tới vắng cả Bá Sang và Văn Khánh cũng không biết làm sao.

Tôi phải cố gắng thích ứng thôi. Bóng đá có những điều xảy ra không theo ý mình được", HLV trưởng SLNA chia sẻ. 

Theo HLV Ngô Quang Trường, thẻ đỏ của Thái Bá Sang đã làm thay đổi tất cả 

Về trường hợp của các ngoại binh, HLV Ngô Quang Trường lý giải: "Igor Jelic mới hết cách ly chưa lâu nên tôi không để thi đấu ngay nhưng tình thế bắt buộc nên phải mạo hiểm. Ngoại binh của đội 1, 2 trận đầu coi như thất bại. Chúng tôi phải giúp họ cải thiện cho họ hiểu đội hơn. Tiền đạo ngoại của tôi rất khao khát ghi bàn nâng cao tỷ số nhưng lỗi kỹ thuật, khả năng chỉ đến thế khó trách được. Nếu có thêm bàn thắng thế trận sẽ khác hơn".

Nhật Anh 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam