Sốc: Messi có thể hủy hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang thuyết phục ngôi sao người Argentina gia hạn hợp đồng thế nhưng El Pulga hoàn toàn có thể nói lời chia tay với sân Nou Camp vào cuối mùa.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 11 năm 2017, siêu sao Lionel Messi đã ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan, bản hợp đồng này sẽ giữ chân El Pulga với Barcelona cho đến năm 2021, thời điểm đó, tiền đạo người Argentina sẽ bước sang tuổi 34.

Đã từ rất lâu, chủ tịch của Barca, ông Josep Maria Bartomeu đã muốn thuyết phục Messi gia hạn với đội nhà thế nhưng số 10 của đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn chưa đồng ý, và giờ đây vị chủ tịch của câu lạc bộ đương kim vô địch La Liga đang rất sốt sắng vì có khả năng, Messi sẽ kết thúc sớm hợp đồng với Barca.

Messi hoàn toàn có thể chia tay với Barca vào cuối mùa giải

Theo những thông tin từ trang báo của Tây Ban Nha – El Pais, có một điều khoản trong thỏa thuận của Messi với Barcelona cho phép ngôi sao người Argentina có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng ở tuổi 32.

Vào tháng 6 năm nay, Messi đã chính thức bước sang tuổi 32, và anh hoàn toàn có thể hài lòng chia tay với sân Nou Camp sau những gì đã đạt được với Barca cho đến thời điểm hiện tại qua 20 năm gắn bó. Đã có rất nhiều công thần của đội bóng xứ Catalan rời đi ở cùng độ tuổi này, như Andres Iniesta, Carles Puyol hay Xavi Hernandez.

Bộ đôi Xavi và Iniesta đều rời Barca sau tuổi 32

Trong khoảng thời gian trước đây, Messi từng hé lộ về việc sẽ trở lại quê nhà Argentina chơi bóng cho Newell Old Boys, và điều này hoàn toàn có thể trở lại ngay khi mùa giải năm nay kết thúc nếu như ban lãnh đạo của Barca không thể thuyết phục M10 gia hạn hợp đồng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha