Sốc với cầu thủ bị rút thẻ đỏ 2 lần trong một trận đấu

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 10:29
5 /5 của 2 đánh giá

Thông thường, chỉ một thẻ đỏ là cầu thủ hoặc HLV đã bị truất quyền thi đấu/chỉ đạo. Tuy nhiên, tại giải hạng hai TBN mới đây, người hâm mộ được chứng kiến khoảnh khắc dở khóc, dở cười khi một gương mặt trên sân bị trọng tài chính 2 lần rút thẻ đỏ.

Cụ thể, ở trận đấu giữa Fuenlabrada với Girona tại giải hạng hai TBN diễn ra hôm 2/2 vừa qua, các cổ động viên đã được chứng kiến một khoảnh khắc dở khóc, dở cười. Theo đó, phút 79 màn so tài nói trên, cầu thủ đội chủ nhà là Cristobal đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ trong tài chính sau pha phạm lỗi với Granell bên phía Girona.

Cristobal tỏ ra rất chấp hành và ngay lập tức đi thẳng vào phòng thay đồ. Thậm chí, cầu thủ này còn thoát y để đi tắm rồi thay quần áo tử tế sẵn sàng cho việc chuẩn bị rời khỏi sân vận động để đi về nhà.

Tuy nhiên, trong quãng thời gian ấy trên sân cỏ, sau khi nhận được những tư vấn từ tổ trọng tài ngồi trong phòng VAR, vị vua áo đen điều khiển cuộc so tài nói trên đã xem lại tình huống rồi quyết định xóa chiếc thẻ đỏ cho Cristobal.

Cristobal nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với đối thủ

Vậy là cầu thủ này – từ việc sửa soạn quần áo để chuẩn bị đi về nhà bất ngờ được gọi trở lại sân thi đấu tiếp. Anh vội vàng thay đồ và bước ra sân trong tư thế vô cùng hãnh diện. Có lẽ cũng bởi vì như vậy nên ngay sau khi mới “tái xuất, Cristobal lập tức chạy tới chỗ của Granell – người mà anh phạm lỗi trước đó để chỉ trích và gây sự vì cho rằng đối thủ cố tình ăn vạ khiến anh phải nhận thẻ đỏ.

Vậy là trọng tài chính tiến đến chứng kiến toàn bộ sự việc để quyết định rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Cristobal. Trong vỏn vẹn chưa đầy 2 phút có mặt trở lại trên sân, anh lại ngậm ngùi về với phòng thay đồ và tất nhiên, lần này, không có công nghệ VAR nào để trọng tài xem lại tình huống.

Anh được gọi trở lại và tiếp tục nhận thẻ đỏ vì tranh cãi với đối thủ

Trong màn so tài nói trên, đội khách Girona là những người giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0, qua đó vượt qua chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng 1 điểm nhiều hơn (38 so với 37). Với Cristobal, anh tạo ra khoảnh khắc mà mọi fan hâm mộ có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được.

Dương Anh

Bình luận bài viết