Klopp tiết lộ lí do Lallana biến mất khỏi đội hình Liverpool

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 09:21
5 /5 của 1 đánh giá

Adam Lallana đã “biến mất” khỏi đội hình của Liverpool kể từ khi mùa giải trở lại sau kỳ nghỉ dài. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng giải thích lí do của sự vắng mặt này.

Lallana đã ký hợp đồng ngắn hạn vào tháng trước với Liverpool, khi HLV Klopp muốn anh có mặt ở sân Anfield để nâng chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh cùng đội bóng.

Cầu thủ 32 tuổi này là một phần không thể thiếu trong đội hình của chiến lược gia người Đức trong 5 mùa giải của anh tại CLB.

Lallana sẽ rời Liverpool cuối mùa này

Tuy nhiên, Lallana đã không góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của Liverpool kể từ khi mùa giải trở lại vào tháng 6, và anh cũng sẽ không được ra sân trong trận đấu với Brighton diễn ra vào rạng sáng ngày 9/7.

Leicester đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Tottenham, Bournemouth và Burnley. HLV Klopp không muốn Lallana gặp sự cố đáng tiếc nào về việc tìm bến đỗ mới vào mùa hè, nên sẽ không để anh ra sân trong 5 trận đấu còn lại.

"Rõ ràng Lallana sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè", HLV Klopp nói. “Tôi nhớ tất cả mọi thứ về cậu ấy - và trong thời điểm này cậu ấy vẫn ở đây! Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một trong những người có ảnh hưởng nhất trong các buổi tập luyện tôi từng sở hữu trong sự nghiệp. Cậu ấy là một người chuyên nghiệp đến bất ngờ. Bây giờ chúng tôi đối mặt với một tình huống khó khăn nhưng tôi sẽ tôn trọng quyết định của Lallana.”

Lallana đã có 22 lần ra sân mùa này, đóng góp lớn nhất của anh là bàn thắng vào lưới MU để duy trì sự thành tích bất bại của Liverpool.

Lallana ghi bàn thắng quý giá giúp Liverpool thoát thua trên sân của MU

HLV Klopp cho biết: “Lallana đã gia hạn hợp đồng cho đến cuối mùa giải, nhưng chúng tôi sẽ không tạo ra bất kỳ rủi ro nào với tương lai của cậu ấy.”

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất kể từ khi tôi đến Liverpool. Tôi chỉ muốn mọi điều tốt nhất cho cậu ấy. Cậu ấy đã là một huyền thoại ở đây, vì vậy cậu ấy có thể trở thành một huyền thoại ở một nơi khác.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.