Solskjaer chỉ điểm khác biệt giữa De Gea và Henderson

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 08:26
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskajer vừa có những chia sẻ thật lòng về vị trí người gác đền của MU, trong đó nhấn mạnh khác biệt giữa David de Gea và Dean Henderson.

David de Gea đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của MU để trở về Tây Ban Nha đón con gái đầu lòng. Thay thế người gác đền 30 tuổi là thủ thành trẻ Dean Henderson, người được báo chí Anh ca ngợi là sẽ sớm chiếm lấy tấm áo số 1 trong cầu môn Quỷ Đỏ.

Dẫu vậy, trong chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskajer đã tuyên bố thẳng thừng về vị trí trấn giữ khung thành của MU với việc chỉ ra điểm khác biệt giữa De Gea và Dean Henderson.

HLV Solskjaer chỉ ra điểm khác biệt giữa De Gea và Henderson

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “De Gea đã ở MU gần 10 năm và luôn có những màn trình diễn xuất sắc qua nhiều mùa giải. Trong khi đó, Dean vẫn còn đang học hỏi. Cậu ấy có sự cải thiện rõ rệt nhưng sẽ chẳng có cái gọi là chiếc áo số 1 ở đây. Mọi cầu thủ đều phải thể hiện mình”

“Tôi không bị mù. Tôi thấy trên mạng xã hội nhiều người gạt De Gea ra khỏi khung gỗ, điều ấy hoàn toàn sai lầm, cậu ấy là một thủ môn đẳng cấp. De Gea được phép trở về nhà đón con đầu lòng và tôi tin cậu ấy sẽ trở lại thi đấu tốt”

Cả hai đều phải nỗ lực để có suất bắt chính

“Tôi thà có 3 thủ môn tuyệt vời còn hơn không có ai. Thật may mắn khi sở hữu cả De Gea và Dean. Họ biết rằng phải nỗ lực tập luyện tốt và thể hiện mình để giúp đỡ đội bóng. Đây là động lực đáng quý”.

Được biết, De Gea đã trở lại Anh và đang thực hiện cách ly theo quy định. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 3 và nhiều khả năng sẽ quay lại bắt chính cho MU vào thời gian tới.

Trong thời gian De Gea vắng mặt, Dean Henderson đã có những màn thể hiện tốt khi giữ sạch lưới trận gặp Crystal Palace và Man City. Thủ thành 24 tuổi mất điểm khi để thủng lưới phút cuối cùng trận hòa AC Milan và cần làm tốt hơn ở cuộc so tài với West Ham đêm nay (14/3).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.