MU bán De Gea, Dean Herderson sẽ trở thành thủ môn số 1?

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tờ the Sun, với việc tương lai của De Gea đang bị đặt nhiều nghi vấn thì Dean Henderson đang muốn nhân cơ hội này để chiếm suất bắt chính cho Quỷ đỏ vào mùa giải tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ mất thủ môn số 1 của mình ít nhất cho đến hết tháng 3, lí do là bởi thủ thành người TBN đã phải trở về quê nhà để đón đứa con đầu lòng vào hôm thứ năm vừa qua.

Dean Henderson, người quay trở lại sân Old Trafford vào đầu mùa giải, sẽ có 5 trận đấu để chứng tỏ mình trong quãng thời gian mà thủ môn người TBN vắng mặt. Đây là một cơ hội không thể nào tốt hơn để Henderson cho mọi người thấy anh hoàn toàn có đủ bản lĩnh để đứng trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

Henderson đang đứng trước cơ hội chiếm lấy vị trí số 1 của De Gea

Dù vậy, ưu tiên lớn nhất lúc này của Henderson lại không phải là vị trí số 1 mà vẫn là một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ Daily Record, MU đang xem xét bán cả De Gea và Henderson, hai thủ môn tốt nhất của họ ngay trong mùa hè này, và tin vui cho thủ môn người Anh là tương lại của anh đang phần nào được đảm bảo hơn so với đồng nghiệp người TBN.

Trở về sân Old Trafford sau một giai đoạn thi đấu hết sức ấn tượng tại Sheffield United, Henderson đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính và phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian kể từ đầu mùa giải năm nay. Dù vậy, sự kiên nhẫn của Henderson cần phải được tưởng thưởng với những cơ hội được chứng tỏ mình và quãng thời gian De Gea vắng mặt chắc chắn là một thời điểm không thể thuận lợi hơn.

Tottenham, với mong muốn tìm một sự thay thế dài hạn cho Hugo Lloris, đang là đội bóng mới nhất quan tâm đến Dean Henderson. Tuy nhiên, khả năng thương vụ này xảy ra là không cao khi mà Solskjaer rất thích thủ thành 23 tuổi người Anh và hoàn toàn không có ý định để thủ môn ra đi. Hơn nữa, Henderson vẫn chỉ mới đang trải qua năm đầu tiên trong bản hợp đồng kéo dài tới 6 năm với mức lương 100.000 bảng một tuần, rõ ràng khả năng Henderson ở lại MU là rất cao.

Tương lai của De Gea đang bị đặt nhiều dấu hỏi

Trong khi đó, David De Gea đang trải qua những năm cuối trong bản hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại, hợp đồng của anh đang có tại CLB giúp người gác đền này sở hữu mức lương cao nhất đội, lên tới 375.000 bảng/tuần - một con số không tưởng dành cho một thủ môn. Bán De Gea sẽ giúp Quỷ đỏ giải phóng gánh nặng một khoản lương đáng kể.

Còn nhớ vào năm 2015, người gác đền của ĐT TBN đã gần như chuyển sang Real Madrid trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, nhưng cho đến cuối cùng vụ đào thoát của De Gea đã không thành. Người mà kền kền trắng chọn để thay thế cho De Gea không ai khác chính là Thibaut Courtois.

Chỉ còn 2 năm trong giao kèo, rõ ràng MU sẽ không muốn mất trắng thủ môn số 1 của mình, họ mong muốn thương vụ bán De Gea sẽ đem về ít nhất 50 triệu bảng cho CLB.

Highlight Crystal Palace vs MU - đá sớm vòng 29 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.