Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp McTominay liên tục nổ súng

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 12:13
4.3 /5 của 3 đánh giá

Trong những trận đấu gần đây, tiền vệ Scott McTominay đã liên tục ghi bàn cho MU, điều khiến nhiều CĐV cảm thấy khá bất ngờ.

Bàn thắng vào lưới West Ham mới đây tại vòng 5 cúp FA đã đánh dấu pha lập công thứ 3 liên tiếp trên sân Old Trafford của McTominay. Hiệu suất ghi bàn này thực sự đáng nể vì nên nhớ nhiệm vụ chính của anh ở hàng tiền vệ là phòng ngự.

 Dẫu vậy với HLV Ole Gunnar Solskjaer, việc cậu học trò trẻ tuổi liên tục ghi dấu giày vào bàn thắng của MU không hề khiến cho ông cảm thấy bất ngờ. Sau trận, chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ với giới truyền thông như sau: “Thực chất McTominay từng là một tiền đạo, và tôi nghĩ anh ta đang làm tốt công việc ấy”.

Người hùng McTominay luôn xuất hiện đúng lúc đúng chỗ

“Tất cả chúng ta có thể thấy rằng cậu ta không hề ngại thi đấu trái sở trường. Thực sự phải nói nững cú dứt điểm của McTominay có lực đi đáng nể”, Solskjaer cho hay.

McTominay đã vào sân ở hiệp 2, và sau đó ghi 1 bàn thắng vô cùng ấn tượng vào hiệp phụ thứ nhất. Đó là tình huống anh dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm sau pha nhả bóng của Rashford. Bàn thắng ấy cũng là pha làm bàn duy nhất của trận đấu.

Niềm tin của HLV Solskjaer vào cậu học trò McTominay ngày càng lớn

Ngoài McTominay, HLV Solskjaer còn chia sẻ về cậu học trò Van De Beek, người đã có ngày thi đấu không thực sự ấn tượng và bị thay ra ở phút 73. Chiến lược gia người Na Uy nói: “Tôi nghĩ trong hiệp một, chúng tôi và Van de Beek đã chơi rất tốt”.

“Toàn đội đã tạo ra khoảng trống và cậu ấy là một phần của điều đó. Cậu ấy đã làm công việc của mình một cách hiệu quả, có những cơ hội. Trong hiệp hai, toàn đội đã xuống sức một chút và chúng tôi chỉ muốn tạo ra một vài thay đổi”.

Chiến thắng trước West Ham dù khá vất vả, nhưng nó đã giúp cho MU nối dài thêm chuỗi trận bất bại lên con số 4. Bên cạnh đó, đây cũng là thắng lợi thứ 10 trên sân nhà của thầy trò ông Solskjaer trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Video highlight MU vs West Ham - Vòng 5 Cúp FA

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.