Solskjaer nói gì khi Van de Beek “tàng hình” trước West Ham?

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Van de Beek đã không cung cấp nguồn sáng tạo như Bruno Fernandes hay Paul Pogba trong trận gặp West Ham vừa qua, nhưng HLV Solskjaer vẫn tỏ ra hài lòng về tiền vệ này.

Màn trình diễn của tiền vệ Donny van de Beek đã không giúp sức nhiều trong việc đánh bại West Ham của MU để lọt vào tứ kết FA Cup.

Scott McTominay là người ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ, sau một trận đấu tẻ nhạt trên sân Old Trafford, trận cầu chỉ có 6 cú sút trúng đích trong 120 phút.

Van de Beek, bản hợp đồng trị giá 35 triệu từ Ajax, xuất phát ở hàng tiền vệ, với Bruno Fernandes ngồi dự bị và Paul Pogba vắng mặt trong đội hình MU.

Van de Beek "tàng hình" trong ngày được đá chính

Trong bối cảnh thiếu vắng một tiền vệ đủ sức sáng tạo, MU đã rất khó khăn để vượt qua một West Ham chơi phòng ngự quyết tâm, nhưng Solskjaer hài lòng với vai trò mà Van de Beek đã thể hiện.

 “Tôi nghĩ trong hiệp một, chúng tôi và Van de Beek đã chơi rất tốt,” Solskjaer nói với các phóng viên sau trận đấu. “Chúng tôi đã tạo ra khoảng trống và cậu ấy là một phần của điều đó. Cậu ấy đã làm công việc của mình một cách hiệu quả, có những cơ hội. Trong hiệp hai, toàn đội đã xuống sức một chút và chúng tôi chỉ muốn tạo ra một vài thay đổi ”. Van de Beek được rút khỏi sân ở phút 73, Bruno Fernandes vào thay thế.

Cũng như Van de Beek, Solskjaer đã dành thời gian trong cuộc họp báo để khen ngợi Dean Henderson và Mason Greenwood.

West Ham chỉ có một cú sút trúng đích trong trận đấu nhưng Henderson đã cứu thua thành công, còn Greenwood đã có thêm 86 phút trong mùa giải cạnh tranh suất đá chính khốc liệt.

Dean Henderson đã có một trận đấu tốt

“Mason Greenwood đã làm rất tốt,” Solskjaer nói. “Cậu ấy đã làm tốt trong việc cạnh tranh thời gian ra sân, đã chơi ba [trận] gần nhất. Anthony [Martial] đã chơi một trận vào tuần trước và chúng tôi muốn cậu ấy hoàn thành trận đấu.”

“Hôm nay [Henderson] đã dọn sạch mọi thứ, ngoại trừ cú đánh đầu cuối cùng. Là một thủ môn, David [De Gea] đã quen với điều này trong nhiều năm; Để giữ sự tập trung, hãy để mắt đến quả bóng, rồi bất ngờ có một khoảnh khắc xuất hiện và bạn phải thực hiện một pha cản phá”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.