MU cân bằng kỷ lục tồn tại 109 năm của FA Cup

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 09:19
3.8 /5 của 3 đánh giá

Với chiến thắng trước West Ham tại vòng 5 FA Cup, MU đã có được tấm vé bước vào vòng tứ kết. Ngoài ra, trận thắng này cũng giúp Quỷ đỏ cân bằng một kỷ lục đã tồn tại 109 năm tại đấu trường này.

MU đã thắng trận đấu thứ 9 liên tiếp trên sân nhà tại FA Cup, khi đánh bại đối thủ khó chơi West Ham với tỷ số 1-0 rạng sáng nay.

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải mất tới 97 phút mới có thể vượt lên dẫn trước The Hammers, pha dứt điểm chính xác của Scott McTominay đã tạo nên sự khác biệt của trận đấu.

MU giành vé bước vào tứ kết FA Cup

MU đã thắng 9 trận đấu tại FA Cup trên sân nhà gần đây nhất. Đây là chuỗi trận thắng trên sân nhà dài nhất của họ trong giải đấu này, cân bằng với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại FA Cup mà họ làm được trong khoảng thời gian từ năm 1908 đến năm 1912.

MU là hung thần của West Ham ở FA Cup trong thế kỷ này. West Ham đã bị loại trong 4 trận đấu gần nhất gặp Quỷ đỏ tại FA Cup, họ lần lượt để MU tiễn đưa khỏi giải đấu sớm vào các mùa 2002-03, 2012-13 và 2015-16 trước thất bại cách đây ít giờ đồng hồ.

Scott McTominay không phải cầu thủ được đánh giá cao trong khâu ghi bàn trước mùa giải này, nhưng anh đã trở thành họng pháo rất đáng chú ý ở hàng tiền vệ MU trong mùa giải 2020-21. Với pha làm bàn trong hiệp phụ ở trận gặp West Ham, anh hiện đã ghi 7 bàn trong 30 lần ra sân cho MU mùa này. Con số này ngang bằng với số bàn anh ghi được trong 84 lần ra sân, ở 4 mùa giải đầu tiên của anh với CLB.

McTominay đã ghi 7 bàn cho MU mùa này

Ở tuổi 23, Marcus Rashford trở thành cầu thủ trẻ thứ tư của MU cán mốc 250 lần ra sân. Thành tích này của anh chỉ kém Norman Whiteside, George Best và Ryan Giggs.

Còn tại đấu trường quốc tế, MU vừa nhận được thông báo vô cùng quan trọng. Trận lượt đi vòng 32 đội cúp C2 giữa họ và Real Sociedad sẽ diễn ra trên sân nhà Allianz của nhà đương kim vô địch Serie A Juventus, do quy định hạn chế di chuyển ở Tây Ban Nha để tránh ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.