Tuấn Anh tiết lộ mục tiêu cá nhân quan trọng tại V-League 2020

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã có những chia sẻ về mục tiêu cá nhân của mình tại V-League và ĐT Việt Nam trong mùa giải mới 2020.

Sau khi kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kết thúc, là thời điểm mà những giải đấu quốc nội sẽ trở lại, và V-League 2020 đang là giải đấu được người hâm mộ chờ đón nhất khi đây sẽ là nơi mà các ngôi sao hàng đầu của bóng đá nước nhà sẽ thi nhau tranh tài.

HAGL là một trong những câu lạc bộ đang được đặt nhiều kỳ vọng nhất, đặc biệt là khi trước khi mùa bóng khởi tranh, đội bóng phố núi đã có những sự chuẩn bị rất hùng hậu về mặt lực lượng ở cả đội hình chính lẫn băng ghế chỉ đạo, những ngoại binh chất lượng cộng thêm dàn trụ cột đang có phong độ tốt như Tuấn Anh, Minh Vương hay Văn Toàn hứa hẹn sẽ đem về những kết quả tốt cho đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon.

Đối với riêng Tuấn Anh, anh đã có một mùa giải 2019 thành công khi lấy lại được phong độ và đặc biệt là không còn nỗi ám ảnh chấn thương để trở thành một trong những quân bài quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Tuấn Anh đã có một mùa giải 2019 thành công

Chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải mới, chàng “Nhô” thể hiện quyết tâm cao trong việc cống hiến cho HAGL để có một vị trí tốt hơn tại V-League 2020.

“Tại V-League 2020, tôi chỉ mong muốn được thi đấu nhiều hơn trong màu áo HAGL và cùng đội nhà có thứ hạng tốt hơn ở V.League, chứ không phải khổ sở đua trụ hạng như thời gian vừa qua. Thật sự tôi chỉ mong ước thế thôi chứ chưa dám nghĩ xa hơn, bởi có nhiều chuyện nói trước bước không qua”.

“Ở mùa bóng năm nay, tôi cảm thấy HAGL đang có lực lượng rất tốt, với những ngoại binh chất lượng, thậm chí tốt nhất từ ngày lứa chúng tôi chơi ở V-League. Vì vậy mà toàn độ sẽ nỗ lực và hy vọng mùa giải này HAGL sẽ thi đấu tốt hơn”.

Tiền vệ nhỏ con của HAGL mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho đội nhà

Không chỉ riêng trong câu lạc bộ, mà Tuấn Anh cũng đang rất mong sẽ vẫn được triệu tập vào ĐT Việt Nam thường xuyên và hy vọng sẽ không bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của đội nhà ở những chiến dịch sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết