Son Heung-min phải nghỉ thi đấu nhiều tuần vì chấn thương nặng

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 19:34
5 /5 của 1 đánh giá

Son Heung-min đã gặp một chấn thương nặng trong trận đấu với Aston Villa. Dự kiến tiền đạo Hàn Quốc phải nghỉ thi đấu nhiều tuần mới có thể hồi phục.

Son Heung-min đã thể hiện phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo Tottenham. Tiền đạo Hàn Quốc đã ghi 6 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất, giúp Gà trống giành 13 trên tổng số 15 điểm và chen chân vào top tranh vé dự Champions League của bóng đá Anh.

Ở trận đấu gần nhất, Son Heung-min đã tỏa sáng bằng một cú đúp ấn tượng vào lưới Aston Villa để đem về chiến thắng cho Tottenham trong những phút bù giờ cuối cùng.

Với việc ghi bàn đều đặn và Harry Kane đang gặp chấn thương, Son Heung-min đã trở thành chân sút quan trọng nhất của Tottenham ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên khi phong độ đang thăng hoa thì cả Son và Tottenham đã phải nhận tin sét đánh.

Son Heung-min đã gặp chấn thương trong trận đấu với Aston Villa

Theo đó ngôi sao Hàn Quốc đã phải một chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Đây là điều đã được trang chủ của Tottenham xác nhận:

“Son Heung-min đã bị gãy xương tay phải trong trận đấu với Aston Villa. Anh ấy sẽ phải phẫu thuật trong tuần này. Sau khi phẫu thuật, đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ theo dõi và cùng Son Heung-min tập luyện phục hồi chức năng. Anh ấy sẽ vắng mặt trong vài tuần tới”.

Đây là thông tin chẳng khác nào sét đánh giữa trời quang với Tottenham. Gà trống thành London đang cực kì khó khăn khi tiền đạo số 1 của họ Harry Kane phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo.

Son Heung-min sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới

Việc Son Heung-min phải nghỉ thi đấu nhiều tuần sẽ khiến Tottenham gặp khó khăn với một hàng công mỏng manh.Lịch thi đấu của họ trong những tuần tới cũng rất mệt mỏi khi phải chinh chiến cùng lúc nhiều đấu trường.

Với chấn thương gặp phải, Son Heung-min nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong các trận đấu ở Champions và giải ngoại hạng Anh vào tháng 3 tới. Đây sẽ là một tổn thất rất rất lớn với thầy trò ông Mourinho.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ rất rất đau đầu để tìm ra phương án thay thế cho ngôi sao Hàn Quốc khi hàng công của họ đang quá đỗi mong manh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết