HLV Heerenveen thừa nhận sai lầm, Văn Hậu sắp được sử dụng

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 17:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi thành tích thi đấu không thành công, HLV Johnny Jansen đã thừa nhận sai lầm của bản thân và sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Heerenveen đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi liên tiếp gặp phải thất bại. Trong 5 trận gần nhất họ chưa biết đến mùi chiến thắng và đã thất bại tới 4 làn.

Và một trong những nguyên nhân quan trọng khiến đội bóng Hà Lan có phong độ tệ hại như vậy là do sự bảo thủ của HLV Johnny Jansen. Dù phải thi đấu 2 trận trong vòng 4 ngày nhưng HLV này vẫn không thay đổi đội hình.

HLV Jansen đã bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại của Heerenveen

Nguyên 11 cầu thủ quen thuộc của Heerenveen đã được tung vào sân ngay từ đầu. Và khá khó hiểu là dù đã thua và bị dẫn bàn trước nhưng HLV Jansen vẫn cố thủ đội hình 11 người mình đã lựa chọn. 

Điều đó đã khiến ông gặp nhiều chỉ trích trong thời gian qua. Rất nhiều fan cũng như ban lãnh đạo của đội bóng cũng đã gây áp lực lên HLV Jansen. 

Sau khi phải nhận những chỉ trích, HLV này đã thừa nhận sai lầm của mình và hứa thay đổi trong thời gian tới:

“Thật buồn khi đội bóng liên tiếp phải nhận những thất bại. Tất cả các tuyến của đội bóng đều đang gặp vấn đề và chúng tôi phải thay đổi để thi đấu tốt hơn.

Ở hàng tiền đạo, các cầu thủ phải chắt chiu và tận dụng tốt cơ hội mà mình tạo ra. Hàng phòng ngự cũng phải tập trung hơn để giảm thiểu bàn thua. Nếu không thể ghi bàn thì ít nhất đội bóng cũng không thể để thủng lưới. Tôi thực sự lo lắng và không thể hài lòng ở thời điểm hiện tại”.

Vị trí mà HLV Jansen hướng đến sự thay đổi chính là hàng hậu vệ, vị trí đang gặp rất nhiều vấn đề. Cả Botman và Dresevic đang cho những thấy dấu hiệu sa sút phong độ rõ ràng và khiến Heerenveen phải nhận rất nhiều bàn thua trong thời gian qua.

Văn Hậu đang có cơ hội được ra sân

Và điều đó sẽ giúp Văn Hậu có thêm cơ hội để ra sân. Mới đây nhất, hậu vệ số 1 bóng đá Việt Nam đã thể hiện rất tốt và kiến tạo 1 bàn thắng cho đội trẻ Heerenveen.

Hi vọng rằng với phong độ ấn tượng của Văn Hậu, HLV Jansen sẽ cân nhắc sử dụng hậu vệ sinh năm 1999 cho hàng phòng ngự của đội một.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết