Steven Dang chính thức trở thành nội binh của HAGL

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 11:45
3.8 /5 của 6 đánh giá

Trung vệ Steven Dang đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch Việt Nam với tên Đặng Thanh Hoàng. Như vậy HAGL sẽ có thêm một nội binh chất lượng ở V-League 2021.

Trung vệ Steven Dang sinh năm 1996 tại Texas (Mỹ), có cả bố lẫn mẹ đều là người Việt. Cầu thủ này được ký hợp đồng 2 năm chỉ sau 1 tuần thử việc. Anh từng là thành viên của đội tuyển trường Đại Học và giành nhiều thành tích tại các giải sinh viên khu vực và toàn bang.

Mới đây Steven Dang đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch Việt Nam với tên Đặng Thanh Hoàng. Như vậy HAGL sẽ có thêm một nội binh ở V-League 2021.

Steven Dang hoàn thành thủ tục nhập tịch, trở thành nội binh của HAGL

Trung vệ này sở hữu chiều cao 1m83, được đồng đội khen ngợi có nền tảng thể lực sung mãn. Tuy nhiên, kỹ thuật và tư duy chơi bóng của Đặng Thanh Hoàng lại có phần hạn chế.

Đáng chú ý khi ở Mỹ, anh đã tốt nghiệp ngành Điều dưỡng tại trường ĐH Mary Hardin-Baylor. Vì không được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nên kỹ thuật và tư duy chơi bóng của cầu thủ này không được tốt là điều có thể hiểu được.

Với việc hoàn tất thủ tục nhập tịch, giờ đây Đặng Thanh Hoàng có thể tập trung tối đa cho việc thi đấu và cải thiện tư duy chơi bóng. Đội bóng phố Núi đã chia tay trung vệ Damir Memovic, đây cũng là một cơ hội để Đặng Thanh Hoàng có thể được cân nhắc.

Thanh Hoàng liệu có được trao cơ hội ở mùa giải 2021?

Dù ký hợp đồng 2 năm với HAGL vào tháng 5 tuy nhiên tính đến thời điểm này Thanh Hoàng vẫn chưa có một trận đấu chính thức nào cho đội bóng phố Núi. Anh không kém các đồng đội ở HAGL về tuổi đời, nhưng về tuổi nghề và sự va chạm trên sân cỏ thì thua xa. Thanh Hoàng có thừa ý chí và sự cầu tiến, nhưng anh sẽ phải nỗ lực gấp bội nếu không muốn lãng phí 2 năm thanh xuân trên băng ghế dự bị của HAGL.

Được biết người mô giới Đặng Thanh Hoàng cho chính là bố của Lee Nguyễn. “Bố tôi là bạn thân của ông Phẩm, bố của Lee Nguyễn. Ông Phẩm giới thiệu tôi với HAGL và giờ đây tôi đã có mặt tại đây. Tôi thực sự biết ơn ông Phẩm về điều đó”, trung vệ sinh năm 1996 từng tiết lộ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam