Sự xuất sắc của Reguilon đang khiến Marcelo “ra rìa”?

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 11:13
5 /5 của 1 đánh giá

Marcelo đang không còn giữ được cho mình vị trí chính thức khi tài năng trẻ Sergio Reguilon đang thi đấu quá hay.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa có những thắng lợi liên tiếp tại La Liga trong thời gian gần đây. Thành tích này của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có sự đóng góp rất lớn của tài năng trẻ Sergio Reguilon, cầu thủ đóng vai trò thay thế Marcelo trong những trận đấu gần đây của Real Madrid.

Marcelo đang xuống phong độ trầm trọng

Sự sa sút của hậu vệ người Brazil đã khiến anh không còn được HLV Santiago Solari tin tưởng. Anh trực tiếp mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở 5 trận đấu mùa này. Đó là các trận gặp Atletico, Girona, Sevilla, Villarreal và Sociedad. Trong khi đó, Reguilon lại chơi rất tốt ở 2 trận gần nhất, đặc biệt là trước Sevilla với 5 lần giành lại bóng cùng tỷ lệ chuyền chính xác tới 90%.

Hồi đầu mùa, Marcelo thậm chí đã trở thành người gồng gánh cả hàng công của Real khi anh liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Los Blancos. Thế nhưng, cũng chính bởi sự quá mải mê tấn công của cầu thủ này đã khiến vị trí của anh liên tục để lộ ra những khoảng trống chết người.

Reguilon đang có sự thay thế hoàn hảo vai trò của Marcelo

Để rồi hiện tại, Real đã tìm được cái tên hoàn hảo để trám vào vị trí của Marcelo và trực tiếp đẩy ngôi sao người Brazil này lên băng ghế dự bị. Thống kê cho thấy, cứ trung bình Marcelo có mặt trên sân 59 phút thì Real lại thủng lưới 2 lần, với Reguilon, con số này là 201 phút.

Chính vì vậy, trong trận đấu sắp tới, HLV Solari nhiều khả năng sẽ tiếp tục để Marcelo ngồi ngoài bởi hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha đang thi đấu quá tốt. Nguy cơ Marcelo sẽ phải rời Santiago Bernabeu trong tương lai đang hiện lên rất rõ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha