Tân binh Chelsea tính rời CLB vì sợ HLV Lampard cho “thất sủng”

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 19:49
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Christian Pulisic đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea TTCN mùa Đông tới nếu tiếp tục bị HLV Frank Lampard gạt ra khỏi danh sách thi đấu.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, tài năng trẻ Christian Pulisic – bản hợp đồng trị giá 58 triệu Bảng của Chelsea được cho là đang tính tới phương án “tháo chạy” khỏi The Blues ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nếu cơ hội ra sân không được cải thiện dưới thời HLV Frank Lampard.

Cụ thể, tờ Sportsmail tiết lộ, Pulisic thừa nhận sự thất vọng khi bị HLV Lampard ngó lơ. Nhà cầm quân 41 tuổi thường ưu ái sử dụng Willian, Pedro hoặc Mason Mount thi đấu ở biên khiến cầu thủ này cảm thấy bị đối xử bất công so với những đồng đội bản địa. Do đó, tiền vệ người Mỹ sẽ cân nhắc vấn đề tương lai ở thời gian tới nếu tiếp tục không được trao cơ hội.

Gia nhập Chelsea từ Dortmund ở mùa Hè năm nay, Puliscic lập tức gây ấn tượng trong trận siêu cúp châu Âu với đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ba trong bốn vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đều được đá chính. Mặc dù vậy, kể từ sau lần xuất hiện ở cúp Liên đoàn Anh hồi cuối tháng 8, Pulisic không còn được ra sân.

Pulisic
Pulisic cân nhắc rời Chelsea ngay kỳ CN mùa Đông

Pulisic không được vào thay người trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trước khi bị loại ra khỏi danh sách đăng ký cuộc chạm trán Lille tại Champions League.

Về phần HLV Lampard, ông yêu cầu Pulisic cần rèn luyện chăm chỉ hơn nữa để chứng mình mình xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát. Lampard nói: “Tôi đã trò chuyện với Pulisic hai ngày trước trận gặp Grimsby. Thẳng thắn với nhau một điều là cậu ấy cần thời gian thích nghi khi chuyển đến môi trường mới, giải đấu mới.

“Pulisic cũng giống như nhiều cầu thủ trẻ khác, cần học hỏi và lắng nghe. Đến nay cậu ấy đã đá chính 5 trận cho Chelsea. Những gì anh ta cần làm là tập luyện, cố gắng trui rèn hàng ngày để chứng tỏ xứng đáng được chơi bóng”.

20h tối nay (6/10), Chelsea sẽ làm khách trước Southampton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.