Xuân Trường để lại hình ảnh xúc động trên sân tập của tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 19:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại hình ảnh xúc động trong buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam khi anh gặp lại người thầy cũ Chung Hae-seong.

Chiều ngày 26/9, đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập theo như kế hoạch. Khác với những ngày qua, U22 Việt Nam và tuyển Việt Nam tập song song ở 2 sân cạnh nhau. HLV Park Hang Seo chủ yếu làm việc với đội tuyển nhưng vẫn chỉ đạo các học trò bên phía U22 khi cần thiết.

Đây là buổi đầu tiên các cầu thủ U22 Việt Nam tập trên sân cỏ tự nhiên trong lần tập trung này. Các buổi trước họ chỉ tập ở mặt cỏ nhân tạo để làm quen với mặt sân của SEA Games 2019. Vẫn là những bài tập thể lực và thử nghiệm chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

ĐT U22 và tuyển Việt Nam có buổi tập chiều ngày 26/9

Đáng chú ý trong buổi tập của U22 và tuyển Việt Nam chiều 26/9 có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt. Đó là HLV Chung Hae-seong của CLB TP.HCM.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang trong thời gian nghỉ nên ông có thời gian ghé thăm những người đồng hương đang làm việc tại đội tuyển và U22 Việt Nam.

Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo đón chào một vị khách đặc biệt

Ông Chung từng có thời gian dẫn dắt Xuân Trường ở CLB HAGL mùa giải trước. Mùa 2018, dưới tay ông Chung, Xuân Trường đạt phong độ rất cao trước khi bị những vấn đề liên quan đến mũi. Trong thời gian ông Chung làm việc tại HAGL, Xuân Trường là một trong những cầu thủ ông quý mến nhất bởi sự chuyên nghiệp, tính cần cù và thật thà của anh.

Xuân Trường ôm chầm lấy thầy cũ

Ngay sau khi phát hiện ra sự có mặt của thầy cũ, Xuân Trường đã lập tức đến bắt tay và ôm chầm lấy ông Chung. HLV người Hàn Quốc cũng đáp lại tình cảm của Xuân Trường bằng nụ cười thật tươi.

HLV Chung nán lại theo dõi Xuân Trường và các đồng đội tập luyện

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam