ẢNH: Tân binh SLNA hào hứng tập luyện, có cơ hội nhận quà lớn

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 09:10
2.9 /5 của 33 đánh giá

SLNA đã ký hợp đồng với ngoại binh Felipe Martins – người được kỳ vọng sẽ kết hợp ăn ý với Peter Samuel trên hàng công. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng xứ Nghệ, cầu thủ này tỏ rõ sự quyết tâm và tinh thần của anh có thể được đền đáp ở vòng 11 V-League.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 21/7, SLNA đã ký hợp đồng với ngoại binh Felipe Martins để bổ sung cho giai đoạn lượt về của V.League 2020 ngay sau khi thanh lý với tiền đạo gây thất vọng lớn Alagie Sosseh.

Ngoại binh của SLNA từng nhiều năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, Indonesia trước khi khoác áo HAGL lượt về mùa giải 2019. Anh này chơi 10 trận và ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Đỉnh cao phong độ của cầu thủ này là 14 bàn thắng trong màu áo CLB Vila Real mùa 2015.

Felipe Martins có buổi tập cùng SLNA trước khi di chuyển tới Quảng Ninh

Trước khi đến SLNA, Felipe Martins từng có thời gian thử việc không thành công ở Hải Phòng. Lối chơi của Felipe Martins không có gì là quá đặc sắc. Từ kỹ thuật cá nhân cho đến khả năng chạy chỗ và dứt điểm, cũng đều dừng lại ở mức trung bình. Tuy nhiên việc kiếm tìm ngoại binh chất lượng ở thời điểm này là hết sức khó khăn. Vì vậy SLNA chỉ ký hợp đồng với cầu thủ này theo tháng.

Felipe Martins sẽ có cơ hội thể hiện trong 3 vòng đấu còn lại trong giai đoạn 1. Nếu làm tốt, anh sẽ được ký tiếp. Điều này đã được ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành của SLNA xác nhận.

Anh có thể được ra sân ngay ở vòng đấu thứ 11 V-League 2020

Ở buổi tập trước ngày lên đường ra Quảng Ninh của SLNA, Felipe Martins đã lập tức có mặt. Anh thể hiện rõ sự quyết tâm trong màu áo đội bóng xứ Nghệ.

Với chiều cao 1m85 cũng với năng lực ít nhiều đã kiểm chứng, Felipe được kỳ vọng sẽ là bộ đôi ăn ý khi kết hợp với Peter Samuel trên hàng công, giúp SLNA cải thiện thành tích nghèo nàn hiện tại.

Hợp đồng của Felipe Martins được SLNA ký theo tháng

Sự quyết tâm ấy của Felipe Martins có thể được đền đáp bằng phần quà lớn bằng việc ra sân ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 11 diễn ra vào ngày 24/7 sắp tới. Nếu thủ tục đăng ký diễn ra thuận lợi SLNA có thể điền tên tiền đạo người Brazil vào danh sách đăng ký thi đấu.

"SLNA muốn ký hợp đồng ngắn hạn để kiểm tra năng lực Felipe Martins, nếu anh ấy thể hiện tốt, chúng tôi mới ký lâu dài được. Anh ấy có thể ra sân từ sau ngày 21/7, tối đa 3 vòng từ vòng 11 tới 13. Sau khi có đánh giá từ ban huấn luyện, ban lãnh đạo đội sẽ ra quyết định tiếp theo" - ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành của SLNA chia sẻ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam