TP.HCM chi triệu USD, đón sao khủng đá cặp Công Phượng

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 08:49
3.3 /5 của 8 đánh giá

CLB TP.HCM vừa xác nhận đã bỏ ra hàng triệu USD để đem về 2 tiền đạo khủng người Costa Rica, đá cặp với Công Phượng trên hàng công của đội bóng ở giai đoạn 2 V-league 2020.

Giai đoạn 1 của V-league 2020 chuẩn bị khép lại khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Các đội nằm trong top 8 đã bắt đầu nghĩ về cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2, trong đó có Á quân V-league 2019 TP.HCM. Đội bóng Sài thành tỏ ra rất quyết tâm giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Để hiện thực hóa mục tiêu, mới đây, TP.HCM đã quyết định “chơi lớn” khi bỏ ra hàng triệu USD để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Cụ thể, bộ đôi tiền đạo người Costa Rica Ariel Francisco Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz sẽ cập bến TP.HCM trong thời gian tới.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfertmarkt, giá trị của bộ đôi này lên tới hơn 1 triệu USD (khoảng 25 tỉ đồng). Trong đó, Rodriguez được định giá 275.000 euro, còn Ortiz có giá 650.000 euro. Con số này vừa đúng bằng tiền mà TP.HCM từng chuẩn bị bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn hồi đầu mùa.

Giá trị của cặp tiền đạo Costa Rica lên đến hàng triệu USD

Lãnh đạo đội bóng cũng không phủ nhận nguồn tiền để sắm cặp tiền đạo Costa Rica đến từ số tiền “săn hụt” Lee Nguyễn. “Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng này. Tổng giá trị của họ lên đến hàng triệu USD nhưng xứng đáng vì trình độ đã được thẩm định ở các giải chuyên nghiệp cũng như ĐT Costa Rica.

TP.HCM hy vọng 2 cầu thủ này với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Thái Lan sẽ sớm thích ứng ở Việt Nam và cùng Công Phượng cải thiện hàng công cho TP.HCM ở giai đoạn 2 V-league”.

Công Phượng sẽ nhận được sự bổ sung đắc lực trên hàng công

Sở dĩ TP.HCM mua một lúc 2 ngôi sao là bởi họ tin rằng, việc sử dụng cặp cầu thủ đồng hương sẽ giúp quá trình hòa nhập diễn ra nhanh hơn, không bị cô đơn và có sự kết hợp ăn ý tự nhiên mà những cầu thủ khác khó có.

Trên thực tế, điều này đã được chứng thức rất nhiều tại sân chơi V-league. Có thể kể đến trường hợp tiêu biểu như bộ đôi Jermier Lynch – Andre Fagan người Jamaica.

Được biết, Rodriguez – Ortiz đã có mặt tại Việt Nam nhưng chưa thể ra mắt TP.HCM vì còn tuân thủ nguyên tắc cách ly chống dịch Covid-19. Dẫu vậy, khả năng bộ đôi này chào sân tại giai đoạn 2 là rất cao.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam