HLV Park vơi bớt nỗi lo đội hình U22 Việt Nam với sát thủ chân trái

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 08:25
3.1 /5 của 7 đánh giá

HLV Park Hang-seo từng nhiều lần than phiền bóng đá Việt Nam thiếu tài năng trẻ để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào năm sau. Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phần nào vơi bớt nỗi lo trên hàng công khi tài năng trẻ Võ Nguyên Hoàng mới được Sài Gòn FC chiêu mộ.

Ở đợt tập trung ngắn hạn lần 1 diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua, HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự không hài lòng màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong đội hình triệu tập U22 Việt Nam. Ông cho biết không có nhân tố mới nào được xem là đáng chú ý sau lứa Công Phượng, Quang Hải.

“Những nhân tố mới, những gương mặt mới hầu hết là không có. Chúng ta không có nhiều tài năng có năng lực đủ kế cận như thế. Ở V-League, cầu thủ trẻ không có cơ hội được thể hiện mình.”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

Đa số các cầu thủ trong đội hình triệu tập lên U22 Việt Nam vừa qua là những cầu thủ ít hoặc không có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Họ chủ yếu đến từ các đội trẻ ở các CLB hay từ giải hạng Nhất.

Võ Nguyên Hoàng sẽ được Sài Gòn FC tạo điều kiện thi đấu tối đa ở V-League

Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phần nào vơi bớt nỗi lo trên hàng công khi tài năng trẻ Võ Nguyên Hoàng mới được Sài Gòn FC chiêu mộ. Võ Nguyên Hoàng, sinh năm 2002, cao 1m80, được đích thân HLV trưởng U19 Việt Nam - Philippe Troussier giới thiệu cho Sài Gòn FC. Nguyên Hoàng là tiền đạo thuận chân trái và được Troussier ngợi khen là "biểu tượng của U19 Việt Nam".

HLV trưởng Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa cho cầu thủ này thi đấu ở V-League, qua đó tích lũy kinh nghiệm giúp ích cho anh ở U22 Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Nguyên Hoàng hòa nhập nhanh với đội, được sớm thử lửa tại V.League 2020. Từ đó sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho cậu ấy được gọi tập trung các cấp độ đội tuyển Việt Nam, như U19, U22. Đây là kế hoạch mà tôi cũng như các đội bóng V.League nên thực hiện, để có thể đóng góp nhiều hơn nữa tài năng cho các đội tuyển quốc gia”, HLV của Sài Gòn FC khẳng định.

Việc được thi đấu ở V-League sẽ giúp Nguyên Hoàng ghi điểm với thầy Park

“Khi Sài Gòn FC tìm kiếm tiền đạo thì được ông Philippe Troussier giới thiệu Võ Nguyên Hoàng. Ông ấy nói đây là một tiền đạo rất có tiềm năng và đủ khả năng thi đấu tại V.League. Bản thân tôi cũng đã coi băng hình của Hoàng, nhận thấy những kỹ năng chơi bóng như các tiền đạo danh tiếng của bóng đá Việt Nam khi trước”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam